Tử vi tuần mới từ 12/9-18/9 của 12 con giáp: Sửu hung cát đan xen, Tuất vượng đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ (12/9-18/9) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới, có thể nói rằng đây là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Suốt trong khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh nhận được sự phù trợ của Chính Ấn và Thiên Ấn nên có nhiều cơ hội để thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần. Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào, Thương Quan và Thiên Quan cũng khuyên bạn cần tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân.

Thiên Đức cát tinh xuất hiện giúp bạn nhanh chóng nhận ra đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân. Đồng thời, khi đạt được thành công, bạn cũng không quá kiêu ngạo, gạt ngoài tai lời người khác.

Tuổi Sửu

suutuat (1)

Tử vi tuần mới, một tuần hung cát đan xen đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội làm giàu đấy, thậm chí, Thiên Tài còn cho thấy bạn còn có thể phát tài nhờ dựa vào vận may nữa cơ. Tuy nhiên, đứng trước các cơ hội kinh doanh, bạn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do bạn phải chịu nhiều tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Các bạn còn độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, cho rằng một khi yêu là mình sẽ bị tổn thương. Chính vì thế, dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cách ngó lơ.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần dự báo sự nghiệp của người tuổi Dần gặp phải nhiều rắc rối do sự tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, nhưng hãy yên tâm, chỉ cần vững vàng vượt qua khoảng thời gian đầu tuần thì sau đó chính là lúc bạn khẳng định bản thân, để mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa. Bạn có thể hoàn thành được những việc mà người khác cho là bất khả thi.

Phương diện tài lộc của bản mệnh không thực sự có nhiều biến động vào thời điểm này. Cuối tuần, Thiên Tài cho thấy vận may có thể đến với một số người, nhưng khoản tiền này cũng không đáng kể, không đủ để cải thiện hoặc bù đắp với những tốn kém trước đó.

Sao Tử Vi mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão gặp phải thách thức trong sự nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên của tuần mới. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn quá tự tin nên thành ra cứng đầu cứng cổ, không thích nghe theo lời khuyên của người khác. Cẩn thận, bạn có thể làm mất lòng cấp trên hoặc đồng nghiệp đấy.

Tình hình có vẻ khởi sắc hơn, bạn tìm được cơ hội khẳng định một vài quan điểm hoặc suy nghĩ của mình là đúng đắn. Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy những người làm ở chức vụ cao có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, song bạn đừng nên vội vàng thỏa mãn vì những gì mình đã làm được và ngừng cố gắng nhé.

Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn suôn sẻ về mọi mặt vào thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Song, tử vi nhắc nhở tuổi này không nên bốc đồng tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy hoặc lợi dụng trong công việc.

Tài chính của bạn trong tuần khá biến động, vì thu vào nhiều nhưng bạn chi ra cũng không ít.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn tuần này không được tốt, có nhiều ngăn trở khiến bạn cảm thấy buồn hơn là vui. Thời gian này bạn nên ở bên người thân để trò chuyện cùng họ, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự cải thiện trong giao tiếp và tìm được những người bạn tâm giao mới.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ không nên quá kỳ vọng vào một nửa của mình vì như thế càng thất vọng mà thôi. Bạn cũng không thể nào thay đổi đối phương, cho nên cách tốt nhất là tập làm quen với những khác biệt của nhau, nếu bạn giỏi kiếm tiền hơn thì bạn vui vẻ với việc gia tăng thu nhập cho gia đình.

Công việc của người tuổi Tỵ hiện đang trì trệ do tâm trạng không tốt. Tử vi nhắc nhở bản mệnh cần kịp thời điều chỉnh tâm lý, tìm lại phương hướng và dốc toàn lực thực hiện để tìm kiếm đột phá trong sự nghiệp.Nếu làm công ăn lương thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với những cố gắng của mình suốt thời gian qua. Còn nếu làm kinh doanh thì lợi nhuận bạn kiếm được trong tuần này sẽ rất ổn định. Nhìn chung tài chính dư dả cũng giúp tâm trạng của tuổi Tỵ tốt lên.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể đối mặt với những xung đột, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vào tuần mới này. Tuy nhiên, những vấn đề giữa bạn và người ấy sẽ sớm được giải quyết nếu cả hai biết lắng nghe và chia sẻ thật lòng.Tinh thần của con giáp tuổi Ngọ tuần này dễ bị chùng xuống. Để tránh cảm giác buồn, khó làm việc, dù cho bạn đang làm tại nhà hay vẫn đến văn phòng thì cũng hãy thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp của mình và có những buổi thảo luận ngẫu hứng về công việc.

Vận trình tài lộc được cải thiện đôi chút nhưng đừng vì thế mà con giáp này lại bắt đầu tiêu xài thoải mái như trước. Hãy tiết kiệm hơn nữa để có được nguồn tích lũy vững vàng cho tương lai.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có vận trình tổng thể hanh thuận từ thứ Hai đến thứ Năm và hai ngày cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật.

Trong công việc người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thể năng lực và bản lĩnh bản thân trong công việc. Đồng thời, bản mệnh cũng cần chăm chỉ hơn nữa để gặt hái được nhiều thành tựu cho mình trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn nên chú ý lời ăn tiếng nói tránh nảy sinh mâu thuẫn với đối phương, còn người độc thân vẫn đang trên con đường tìm kiếm tình yêu cho mình.

Trong tuần này, tuổi Mùi cũng không nên để tính cả nể đẩy bản thân vào những tình huống dở khóc dở cười. Lời khuyên cho bạn là hãy đưa ra những quyết định bằng lý trí thay vì tình cảm.

Vận trình tài lộc sa sút. Con giáp này cần tiêu dùng hợp lý, giảm bớt những cuộc vui chơi không cần thiết để có được nguồn tài chính dồi dào cho mình.

Tuổi Thân

Tuần này có nhiều dấu hiệu tích cực, công việc của người tuổi Thân đã thuận lợi hơn. Bạn có thể thử sức với những khoản đầu tư nhỏ, chúng cũng có khả năng trở thành nguồn thu đáng kể sau này. Bạn cũng nên ưu tiên dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân và đam mê của mình.

Vận trình tài lộc tuần này hanh thông do có sự hậu thuẫn về mặt kinh tế từ phía gia đình.

Tuổi Thân sẽ nhìn thấy những thay đổi trong các mối quan hệ xung quanh của mình vào tuần này. Điều này là bởi bên trong bạn có những thay đổi và bạn cũng đã biết mình cần phải buông bỏ điều gì để thấy hạnh phúc hơn.

Vận trình tình cảm người đã kết hôn tình cảm hanh thông, người độc thân có vận đào hoa tốt hơn.

Tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu có được nhiều lợi thế và nhiều người nâng đỡ hơn. Đời sống xã hội của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực. Hãy nhớ rằng hiện tại mới là điều quan trọng nhất, quá khứ nên trở thành dĩ vãng. Ngoài ra, tử vi tuần mới cũng khuyên con giáp này cần giảm bớt kì vọng và nên có những hành động thực tế hơn.

Vận trình tài lộc tăng cao trong nửa đầu tuần. Tuy nhiên trong những ngày cuối tuần, con giáp này không nên đầu tư, hợp tác một cách mù quáng để tránh mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ của mình, có khả năng bạn sẽ tìm được một ý trung nhân lý tưởng. Chuyện lứa đôi lúc này cũng được cải thiện, đời sống tình cảm ngày càng thăng hoa hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể không thể hiện được khả năng của mình trong tuần này do phải chịu sự kìm kẹp của cấp trên. Thương Quan và Thiên Quan cho thấy lãnh đạo thường đưa ra những yêu cầu vô lý bắt buộc bạn phải làm theo mà không được phản đối.

Chuyện tiền bạc có tiến triển nhưng cũng rình rập nhiều nguy cơ. Chính vì vậy mà bạn cần cẩn trọng trước mỗi quyết định, chớ thấy mối đầu tư nào đem lại nhiều lợi nhuận đã lập tức đổ tiền vào. Đó có thể là cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn chờ bạn sụp hố.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bạn cần xác định xem đó có phải là người thực sự đáng tin cậy không trước khi đến với nhau.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần nhắc nhở mình quyết tâm trong công việc, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo bao nhiêu công lao của mình bỏ ra trước đó đều uổng phí. Tuần này có nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải giải quyết tuần tự, chớ nên nóng vội.

Phương diện tiền bạc cũng không có dấu hiệu phát triển nào đáng nói, do đó bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình, chớ mãi rập khuôn theo một lối mòn đã vạch sẵn. Nếu bây giờ bạn không năng động lên thì sau này sẽ bị đối thủ vượt qua rất dễ dàng.

Phương diện tình cảm hài hòa hay khúc mắc chủ yếu phụ thuộc vào cách hành xử của hai người. Bạn không nên nói những lời chọc giận nửa kia chỉ vì không hài lòng về một vấn đề nào đó. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn thì quan hệ đôi bên rất dễ xuất hiện rạn nứt.

Theo:  xevathethao.vn copy link