Các kiểu kết hợp váy và giày dép bệt đẹp nữ tính đẹp đến lạ kỳ

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, chúng ta thường quan niệm váy là phải đi đôi với giày cao gót. Nhưng hiện nay, đa phần các bạn nữ lại lựa chọn cho mình một phong cách mới kết hợp giữa váy với giày bệt nó chẳng những không xấu mà giúp người mặc trông sang chảnh, thời trang hơn.

Váy & giày thể thao – Tại sao không?

Váy là một trang phục không thể thiếu của bất kì một bạn gái nào, từ váy dài cho đến váy ngắn không bao giờ là đủ với con gái chúng mình. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn thích mặc váy nhưng lại rất lại mang những đôi giày cao gót lên khênh, vì thứ nhất chúng rất bất tiện, tuy đem lại cho chúng mình sự thanh thoát, lại giúp “ăn gian” chiều cao, nhưng lại làm việc di chuyển khó khăn. Thứ hai là mang giày cao gót nhiều hoàn toàn không tốt cho sức khỏe mà đầu tiên là cột sống của chúng mình.

Vì vậy, nếu có thể các bạn nên hạn chế mang giày cao gót, và tốt nhất là dùng chúng trong những dịp đặc biệt nhé!

Thế nhưng mặc váy phải mang cùng giày gì cho hợp bây giờ nhỉ, đừng lo không chỉ có giày cao gót mới phù hợp với váy đâu, mà còn rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn, trong đó giày thể thao là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nếu như váy đem lại cho chúng mình sự nhẹ nhàng, nữ tính thì giày thể thao lại đem đến cho chúng mình sự năng động, cá tính. Khi kết hợp hai phong cách này với nhau, thì các bạn không còn là một cô nàng bánh bèo nhàm chán nữa, mà đã trở nên thu hút và độc đáo hơn rất nhiều.

Thế nhưng nếu không biết chú ý kết hợp hai loại trang phục này với nhau, sẽ rất dễ xảy ra tai nạn, váy và giày không ăn nhập gì với nhau, làm cho tổng thể set đồ hôm đó của bạn sẽ mất điểm trầm trọng.

Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn các kiểu kết hợp váy và giày thể thao đẹp nhất:

1. Phối giày sneakers nữ với váy xỏe 

Váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng sneakers sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối hợp chân váy với giày sneaker mang lại sự thoải mái nhưng đồng thời cũng giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc.

giay-the-thao-ket-hop-voi-vay-xoe-768x388

Để đảm bảo có bộ cánh hoàn hảo, thay vì chọn giày vải buộc dây đơn giản, nên chọn những đôi có màu sắc rực rỡ cùng áo thun trơn, phụ kiện cá tính. Lưu ý, khi phối với váy xòe, áo cần ngắn trên hông hoặc ôm để đóng thùng.

Như bao lĩnh vực khác trong cuộc sống, thời trang cũng có rất nhiều "mưu mẹo" và đặc biệt là trong cách phối đồ. Sao cho đẹp, sao cho có chất...

2. Phối sneakers với váy bút chì

Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneaker nữ với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi…

Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc, chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày. Ngoài ra váy bút chì dài xẻ tà giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

giay-the-thao-ket-hop-voi-vay-but-chi-1-768x358

3. Phối sneakers với váy mini

Những chiếc váy mini là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao cũng như khoe đôi chân thẳng tắp.

cach-ket-hop-giay-the-thao-voi-vay-23

Với trang phục này, bạn nên chọn giày sneaker nữ ôm chân vì các kiểu to bè, hầm hố sẽ làm cơ thể bạn bị mất cân đối.

4. Phối sneakers với váy maxi

Nếu bạn không được thanh mảnh hay cao ráo vẫn có thể diện váy maxi khi phối cùng giày sneakers. Hãy chọn những chiếc váy maxi có thiết kế xẻ đùi cao tăng dáng vẻ năng động.

giay-the-thao-ket-hop-voi-vay-maxi-2-768x389

Set đồ không quá kén người mặc nhưng sẽ đẹp hơn nếu bạn có chiều cao tương đối. Nếu muốn che đi cặp đùi không mấy thon thả, bạn hãy chọn váy maxi xoè cao tới mắt cá chân.

Váy kết hợp cùng giày dép bệt vẫn là một bộ đôi tuy không yêu kiều, quyến rũ nhưng vẫn rất thời trang và đặc biệt là mang đến cảm giác thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link