Đàn bà cưới đúng chồng là động lực, lấy sai người sẽ thành áp lực trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Với đàn bà họ lấy phải chồng vô tâm, chồng gia trưởng vũ phu vô cùng. Bởi vì lấy chồng như vậy chẳng khác gì là không lấy cả. Ngoài kia có bao nhiêu người đàn ông để vợ con cô đơn, khóc lóc còn bản thân ra ngoài trăng hoa?

Ngày càng nhiều người phụ nữ không còn mặn mà chuyện lấy chồng sinh con. Đàn ông nghe câu này thì cho rằng phụ nữ lắm chuyện, thích đòi sống theo xu thế độc thân vui vẻ.

Nhưng đàn ông ạ, đàn bà sợ lấy chồng chung quy cũng do các anh cả mà thôi. Thời nay lấy chồng mà suốt ngày nghe mấy câu: "Đàn bà lấy chồng như đánh bạc, thông minh không bằng may mắn'' hay là ''Đàn bà sướng hay khổ đều nhờ chồng''. Chính vì quan điểm này khiến đàn bà sợ lấy chồng, bởi may mắn không nói làm gì nhưng xui xẻo vớ phải thằng đàn ông không ra gì thì thật sự khổ vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất cứ người đàn bà nào khi lấy chồng thì cũng rơi vào 2 trường hợp:

1. Cưới đúng chồng là động lực

Bất cứ người đàn bà nào cũng mong muốn có được điều này. Bởi lấy chồng mà yêu thương mình thì chắc chắn hôn nhân sẽ không bao giờ có hai từ 'giá như..' hay là hối hận cả. Đàn bà vốn dĩ không sợ hi sinh, họ chỉ sợ mình hết lòng vì chồng vì con nhưng cuối cùng chẳng ai công nhận cả.

Đàn bà lấy đúng chồng là động lực, tại sao nói như vậy? Bởi lấy đúng chồng thì ngày nào cũng là lễ tình nhân, còn lấy sai chồng thì cả đời là ngày quốc tế lao động. Đàn bà chỉ cần đàn ông yêu thương thì cho dù khổ sở, khó khăn đến đâu họ cũng sẽ vượt qua được hết. Lấy đúng chồng cũng là động lực để đàn bà nhìn phía trước mà bước tiếp chứ không phải thốt lên câu: "Mình hối hận vì đã lấy anh ta'.

2. Lấy sai chồng sẽ thành áp lực

Với đàn bà họ lấy phải chồng vô tâm, chồng gia trưởng vũ phu vô cùng. Bởi vì lấy chồng như vậy chẳng khác gì là không lấy cả. Ngoài kia có bao nhiêu người đàn ông để vợ con cô đơn, khóc lóc còn bản thân ra ngoài trăng hoa? Có bao nhiêu người đàn ông đánh vợ đến thâm tím mặt mày.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã vậy có nhiều người đàn ông còn rượu chè cờ bạc, không giúp gì cho vợ còn rước nợ nần về cho vợ con. Đời đàn bà cưới phải những loại đàn ông này về thì chỉ có khổ, thiệt thân mà thôi.

Lấy sai chồng thì ngày nào cũng đầu tắt mặt tối, lúc nào nhìn gia đình người ta mà ước giá như mình cưới được người chồng như vậy.

Bởi vậy nên đàn bà ạ, kết hôn không phải chuyện đùa, hãy chọn đàn ông thật kỹ trước khi cưới về. Bởi hôn nhân sướng hay khổ là bạn hưởng cả chứ không phải thiên hạ ngoài kia đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT