Nhận diện tướng trán của phụ nữ "đại cát, đại quý", sau 30 tuổi cuộc đời tươi đẹp như hoa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì tướng trán cũng thể hiện rất rõ hành trình cuộc đời và vận may của 1 người.

Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

Những người sở hữu tướng trán này thường rất giàu tình cảm, hay giúp đỡ người khác, thích làm từ thiện nên có nhiều bạnthânchí cốt.

Tuy nhiên, khi họ làm việc lại không có kế hoạch lâu dài, tính hơi bốc đồng nên nếu công việc đó không mang lại nhiều hứng thú thì họ sẵn sàng nhảy việc, bỏ dở mọi thứ ngay sau vài tháng bắt đầu. Chỉ đến khi tìm được công việc yêu thích, họ mới chịu gắn bó và phát huy hết mức năng lực bản thân, được cấp trên nhanh chóng nhìn nhận năng lực, có lương cao, địa vị cũng khiến nhiều kẻ khác phải dè chừng.

Trán chữ M

Trán chữ M là phần trán và đường ngôi chân tóc tạo thành các góc giống như nét của chữ M. Người sở hữu kiểu trán này cũng có trí thông minh và óc sáng tạo rất đặc biệt

Họ thích hợp với mọi ngành nghề bởi có năng lực hơn người và rất kiên trì, bền bỉ. Đặc biệt, họ có thể phát huy được hết khả năng với các công việc có liên quan đến nghệ thuật, tác gia, kiến trúc, nhà thiết kế… Sau năm 30 tuổi, người có trán chữ M kiểu gì cũng vươn lên làm sếp, quản lý vài chục nhân viên.

Trán rộng

Người có tướng trán rộng nhưng thấp có trí nhớ cực kỳ tốt, tuy nhiên suy nghĩ của họ không mấy logic. Họ thích làm việc theo khuôn mẫu hay kế hoạch đã có sẵn hơn là sáng tạo hay linh hoạt.

Bên cạnh đó, tướng trán rộng mà cao là người suy nghĩ chín chắn thấu đáo, làm việc theo nguyên tắc, quy củ, lòng tự trọng cao. Làm bất kể việc gì cũng cầu toàn, là người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Người trán rộng nói chung luôn gặp may mắn có quý nhân giúp đỡ vì thế mà đường công danh rạng rỡ, không phải nếm trải sóng gió. Cuộc sống bình yên. Tướng trán rộng thường là tướng trường thọ, sức khỏe tốt.

Trán vuông

Trán có hình thể vuông vức là dấu hiệu bề ngoài của sự trọng thực tiễn. Vuông cạnh mà cao rộng là đặc tính của tinh thần thực tiễn và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình.

Người tướng trán vuông là người tính cách cố chấp, độc lập và rất cứng rắn, rất có ý chí, không ỷ lại vào người khác, khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu đến cùng, từ hai bàn tay trắng gây dựng lên sự nghiệp. Tướng trán vuông mà lại còn rộng tướng số cả đời may mắn, số phú quý đại cát.

Trán hói

Nếu có kiểu trán này ngay từ khi còn trẻ thì chứng tỏ bạn là người rất hay lo âu, suy nghĩ, việc gì cũng phải đắn đo trước sau, suy nghĩ thiệt hơn rất lâu rồi mới dám quyết định, có phần ích kỷ, bảo thủ bởi chỉ làm theo quan điểm của cá nhân chứ rất ít khi để ý tới lời nói của người khác

Tuy con đường sự nghiệp rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng vì bản chất con người ngay từ khi sinh ra đã vậy nên kiểu người này luôn nặng trĩu trăn trở, khi có áp lực công việc đè nặng rất dễ bị stress.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT