Lặp lại phong cách sơ mi buông cúc lả lơi, Kỳ Duyên vẫn gợi cảm hết cỡ mà không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Trong bức hình mới được nàng Hậu đăng tải lên trang cá nhân cách đây ít giờ, người ta lại một lần nữa được chứng kiến sở thích diện đồ đầy phóng khoáng này của cô.

Kỳ Duyên lâu nay vốn nổi tiếng là nàng Hậu luôn đầu tư chăm chút vô cùng cẩn thận cho khoản diện mạo, nhất là trang phục khi xuất hiện trước mắt công chúng. Mạnh tay sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ là một phần, nàng Hậu còn cho thấy vẻ sành điệu khi luôn biết cách trưng dụng, phối hợp các trang phục cho hài hoà, tôn dáng nhất.

Theo dõi những hình ảnh được Kỳ Duyên đăng tải lên mạng xã hội, hẳn nhiều người sẽ biết rằng cô nàng rất ưa chuộng phong cách diện áo sơ mi buông cúc hững hờ. Trong bức hình mới được nàng Hậu đăng tải lên trang cá nhân cách đây ít giờ, người ta lại một lần nữa được chứng kiến sở thích diện đồ đầy phóng khoáng này của cô.

Empty

Kỳ Duyên mới đây lại tiếp tục lăng xê phong cách diện áo sơ mi buông cúc hững hờ. Người đẹp khéo léo phối áo sơ mi với quần jeans thụng và giày thể thao, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Empty

Việc buông cúc áo giúp phong cách người đẹp trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn.

Diện chiếc áo sơ mi cộc tay với thiết kế tối giản, sơ vin với quần jeans thụng và hoàn thiện bằng sneakers khoẻ khoắn, Kỳ Duyên trông đầy trẻ trung, năng động. Cô nàng khéo léo diện thêm thắt lưng Gucci, kính râm độc đáo và túi xách hàng hiệu để nâng tầm set đồ, hoàn thiện diện mạo chuẩn sành điệu. Tuy nhiên, điểm sáng ở bộ trang phục mà nàng Hậu diện lại tập trung hết vào phần cổ áo sơ mi. Buông tới cả nửa hàng cúc áo, Kỳ Duyên khẳng định nét táo bạo, quyến rũ ở phong cách, đồng thời cho thấy sự tinh tế trong việc tạo sức hút cho phong cách, vừa để lấp ló vòng 1 gợi cảm, vừa không bị chê phản cảm, kém duyên.

Trước đó, đã không ít lần nàng Hậu lăng xê phong cách diện áo sơ mi đầy phóng khoáng này. Tuy nhiên, công bằng mà nói, không phải lúc nào cô nàng cũng ghi điểm tuyệt đối. Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, nhiều người sẽ lập tức nhận ra tại sao cùng là phong cách đó nhưng lúc Kỳ Duyên được khen mặc đẹp, lúc lại bị nói là chưa thực sự duyên dáng.

Empty

Kỳ Duyên vốn nổi tiếng là tín đồ của phong cách diện áo sơ mi buông cúc táo bạo.

Empty

Lựa chọn dáng áo sơ mi khá rộng rãi, kết hợp thao tác buông vài chiếc cúc áo, Kỳ Duyên trông vô cùng sành điệu, cuốn hút.

Empty

Tuy nhiên không phải lúc nào phong cách này cũng giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Hình ảnh Kỳ Duyên diện áo sơ mi buông cúc quá đà làm nhiều người không khỏi thót tim, lo sợ nàng Hậu rơi vào tình huống diện đồ hớ hênh.

Empty

Dáng áo sơ mi ôm sát kết hợp cùng việc buông cúc áo vô tình làm phong cách cô nàng trở nên có phần phô phang trong mắt dân tình.

Qua đây phải khẳng định rằng, đúng là phong cách diện áo sơ mi buông cúc hững hờ này của Kỳ Duyên vốn rất bắt mắt nhưng cô nàng nói riêng và chị em phụ nữ muốn thử sức với nó nói chung cũng nên lưu ý một vài điều, tránh rơi vào tình huống trang phục phản chủ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn