Xu hướng thời trang thu đông chính là 3 gam màu bánh bèo này

( PHUNUTODAY ) - 3 gam màu này đang có xu hướng thống trị làng thời trang với các kiểu mẫu xinh đẹp khác nhau.

1. Màu tím 

Thời gian gần đây, màu tím đã trở thành một trong những xu hướng màu sắc được nhiều người yêu thích. Đặc biệt trong mùa thu đông 2019, gam màu này đã trở lại mạnh mẽ và thực sự bùng nổ. Bằng chứng là những trang phục với sắc tím xuất hiện dày đặc trên sàn diễn thời trang của các nhà mốt đình đám.

Empty

Tím là tông màu có nhiều sắc độ khác nhau như tím hoa cà, tím hoa oải hương, tím đậm.....Nếu là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính thì hãy chọn cho mình những kiểu đồ tông màu tím oải hương nhẹ nhàng. Trong khi đó, tím đậm hay tím hoa cà lại có khả năng tôn lên nét cá tính của người mặc.

Empty

Dù tím đang là xu hướng khá hot nhưng gam màu này lại khá kén người mặc bởi nó dễ khiến da trở nên xỉn màu và thiếu sức sống. Cho nên nếu muốn bắt kịp xu hướng, cách dễ dàng nhất là bạn hãy chọn cho mình những món đồ màu tím có sắc độ nhạt.

Empty
Empty

 Để diện trang phục tím không bị rườm rà, sến sẩm, hãy mix cùng những trang phục hay phụ kiện có màu sắc và kiểu dáng tối giản.

2. Màu cam 

Là sự kết hợp của màu đỏ và màu vàng, màu cam được coi là một trong những màu sắc rực rỡ nhất trong bảng màu. Những trang phục màu cam có thể dễ dàng làm bật lên vẻ tươi vui tràn đầy năng lượng cho người mặc. Trong những ngày mùa lạnh trời u ám thì những món đồ màu cam sẽ khiến diện mạo của người mặc bừng sáng.

Và trong xu hướng thời trang thu đông 2019, sắc cam dường như được rất nhiều nhà mốt ưu ái khi cho ra mắt hàng loạt những thiết kế mang tông màu này, các tín đồ thời trang cũng vì thế mà nhanh chóng cập nhật và lăng xê.

Empty
Empty
Empty

Cũng giống với tím, màu cam cũng có nhiều sắc thái để người mặc tha hồ lựa chọn. Các cô gái có làn da trắng có thể diện tông cam tươi, cam neon, cam đỏ, cam đất. Còn nếu bạn là người sở hữu làn da hơi ngăm thì có thể chọn những item phủ sắc cam pastel, cam san hô nhẹ nhàng hơn.

Empty

Những chiếc áo len phủ sắc cam rực rỡ thật sự là item lý tưởng cho các quý cô trưng diện trong những ngày gió mùa về.

Empty

Vốn dĩ màu cam đã quá nổi bật nên để tổng thể phong cách được tinh tế nhất, hãy mix cùng những trang phục tông màu tối giản trung tính như đen, trắng, be, xám....

3. Màu hồng đậm

Và cuối cùng, tông màu có sự trở lại đầy ngoạn mục trên sàn runway mùa thời trang thu đông 2019 chính là tông hồng đậm. Không phải nhẹ nhàng mềm mại như hồng pastel, những thiết kế hồng đậm rực rỡ khiến phong cách của người mặc thật sự trở nên cá tính nổi loạn, phóng khoáng.

Empty

 Bản thân màu hồng đậm đã quá chói chang nên muốn tổng thể đượcc cân bằng, bạn nên mix trang phục với những món đồ màu trung tính.

Empty

Hồng -đen là bộ đôi màu sắc được khá nhiều người lựa chọn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn