Các tuổi THÌN - TỴ - NGỌ - MÙI tháng 3 năm 2018 như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Thìn tháng 3 được dự đoán sẽ có tháng vô cùng may mắn cả về công việc lẫn chuyện tình cảm.Trong khi đó, người tuổi Ngọ sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, có thể bị mất của...

Các tuổi THÌN - TỴ - NGỌ - MÙI tháng 3 năm 2018 có tốt không?

Theo tử vi tháng 3/l2018 Đông phương của 12 con giáp: Tuổi Thìn được dự đoán sẽ có tháng vô cùng may mắn cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Trong khi đó, người tuổi Ngọ sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, có thể bị mất của...

Tuổi Thìn

bestie-12-con-giap-2-20170211220114

Tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 3. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương nhờ những thành tích đạt được. Vận may còn tìm đến bạn khi có khả năng trúng thưởng, trúng xổ số hoặc chiến thắng khi tham gia các trò chơi.

 Về tài lộc, tháng 3 âm này của những người tuổi Thìn đang có những tiến triển khá thuận lợi bởi vận may về tài lộc của bạn trong tháng này khá tốt nếu có chơi số cũng rất có cơ hội để trúng số tuy nhiên làm gì cũng nên biết điểm dừng không nên quá tham lam nếu không lại mất tất cả. Trong tháng này công việc khá là thuận lợi với những ai làm công ăn lương tháng này có nhiều dấu hiệu sẽ được thăng chức vì thế nên ghi điểm trong mắt của những lãnh đạo. Còn với đồng nghiệp mọi người sẽ khâm phụ sự nỗ lực của bạn chú ý không được vì thế mà ngạo mạn dẫn đến việc bị người khác ghét như thế không có lợi cho bạn trên con đường thăng tiến.

 Sức khỏe của bạn tháng này khá là tốt không cần phải suy nghĩ gì chỉ cần bồi bổ chú ý them về dinh dưỡng để tránh không bị ngộ độc thực phẩm.

Trong tháng 3, tình cảm của những người tuổi Thìn khá tốt đẹp những ai có gia đình vợ chồng yêu thương nhau, con cái hiếu thảo ba mẹ. Tốt nhất tháng này bạn nên đưa cả gia đình đi du lịch xa để nghỉ ngơi và thư giãn. Còn với ai chưa có người yêu thì tháng này có thể may mắn tìm được môt nửa của mình.

Tuổi Tỵ

Sang tháng 3, kinh tế của bạn ít có biến động nguồn thu nhập của bạn có thể tới từ nhiều phía. Tuy nhiên phải biết quản lý kinh tế thật tốt nếu không có kẻ đào mỏ. Hơn nữa chi tiêu cũng nên biết cân nhắc cần phải lấy tích lũy làm chủ yếu nên chi tiêu cho vừa phải đề phòng lúc cần đến tiền lại không có. Công việc có nhiều chuyển biến tích cực hơn, mọi việc đều có thể được giải quyết một cách ổn thỏa mà không phải mất quá nhiều công sức bỏ ra. Kết quả cuối cùng mà bạn đạt được vẫn được như ý nguyện của mình.

Sức khỏe tháng này có nhiều cải thiện tốt hơn, ăn uống hay nghỉ ngơi làm việc đều cảm thấy tốt hơn. Đau đầu không còn nữa nhưng chú ý vẫn phải duy trì việc tập thể dục đều đặn để sức khỏe tốt hơn giúp cho việc phấn đấu công danh tốt hơn.

Tình duyên tháng 3 sẽ có một chút khó khăn trắc trở bởi có thể sẽ có người thứ 3 xen ngang, vì thế cần phải củng cố tình cảm của mình. Còn với những ai đang độc thân đi xa rất dễ tìm được đối tượng phù hợp với mình.

bestie-12-con-giap-3-20170211220036

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng 3 này tiền tài có phần hao hụt. Đặc biệt phải thật cẩn thận kẻo có kẻ gian trộm cắp. Trong tháng hạn chế cho người khác vay tiền hoặc ký kết giấy tờ vay mượn đề phòng mất của lại dính líu tới pháp luật.

Đặc biệt, tình hình sức khỏe không được ổn định, có dấu hiệu họa huyết quang. Cẩn thận hơn nữa trong việc đi lại đề phòng va chạm xe cộ không đáng có. Nên dành nhiều thời gian để tập thể dục và rèn luyện cơ thể. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa.

Về tình cảm, vợ chồng có những xô xát, cãi vã do cả đôi bên đều theo ý của mình. Cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện phải trái, một người nóng một người nhịn tránh làm tăng thêm căng thẳng. Có như vậy gia đình mới được thuận hòa.

Công việc cũng như chuyện tình cảm không được như ý dễ dẫn đến tinh thần chán nản, chính vì vậy phải tập suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng tích cực, nhẹ nhàng hơn.

Tuổi Mùi

Tháng 3  đến mang theo sự khởi sắc về tài vận. Tháng này tuổi Mùi gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi. Công ăn việc làm thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công. Đây là thời điểm thu được nhiều lợi lộc. Tài sản, của cải cho vay trước kia thì đến tháng này nhận lại được cả vốn lẫn lời.

Tình hình sức khỏe ổn định, không bị bệnh tật truyền nhiễm. Tuy nhiên, trong tháng nên cẩn thận khi sử dụng những vật sắc nhọn kẻo bị chấn thương không lường trước được. Đi lại cẩn thận nhìn trước ngó sau đề phòng va chạm không đáng có. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn, bất hòa. Cần nhẹ nhàng, khéo léo hạn chế xung đột xảy ra. Đối với những người còn độc thân khi đi xa sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân và xây dựng mối quan hệ mật thiết, lâu dài

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn