Các tuyệt chiêu để thoát cảnh... chưa đến chợ đã hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều những tuyệt chiêu để giúp các quý ông thoát cảnh chưa đến chợ đã hết tiền. Việc quan hệ chăn gối thường xuyên cũng là một trong các “chiêu bài” rất hiệu quả.

 Vợ chồng bạn đang phải trải qua những khó khăn trong chuyện chăn gối khi “cuộc yêu” luôn… đoản mệnh. Tình cảnh “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” làm cả hai bối rối và suy nghĩ. Thực tế, vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới là một tình trạng khá phổ biến và có nhiều cách để khắc phục.

Dưới đây là những kiến thức cần thiết cần thiết để cả hai giới biết cách cải thiện “chuyện yêu” của vợ chồng mình:

Yêu “solo”

“Yêu solo” trước khi chính thức bước vào cuộc, điều này khiến cho bạn làm quen với cảm giác của cậu nhỏ trước khi lâm trận chính thức, tuy nhiên phương pháp này không nên lạm dụng. Nó chỉ là giải pháp nhất thời cho các chàng trai trẻ. Nam giới ngoài 30 tuổi không được áp dụng giải pháp này.

chua den cho 1

Dùng 2 “áo mưa”

Sử dụng bao cao su sẽ làm cho cuộc yêu được lâu hơn khi không dùng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”, tuy nhiên lưu ý khi dùng 2 áo mưa thì khả năng bị rách áo mưa cao hơn khi dùng 1 cái.

Đây là giải pháp khá tốt, tiết kiệm và có hiệu quả, tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả với những nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, mức độ nặng thì không có hiệu quả.

Quan hệ thường xuyên để tăng cường cảm giác

Đừng bao giờ vì ngại mình hay “hết tiền sớm” mà né tránh hay không quan hệ. Việc bạn duy trì đời sống quan hệ tình dục thường xuyên với bạn đời chính là cách tốt nhất để khắc phục điểm yếu này. Chỉ khi có nhiều sự tiếp xúc, bạn mới có thể cải thiện hiệu suất cho “chuyện ấy”.

Không bỏ qua màn dạo đầu

Theo chia sẻ của nhiều cặp vợ chồng, đôi nào dành thời gian cho màn dạo đầu lâu hơn, chuyện ấy sẽ kéo dài hơn. Đừng nghĩ việc thực hiện màn dạo đầu sẽ khiến mình hưng phấn quá và khi nhập cuộc sớm bị “bại trận”. Đấy là một quan điểm sai lầm.

Thay vì nằm xuống và “chiến đấu” luôn, hãy dành thời gian để ôm, hôn, tiếp xúc cơ thể với nhau nhiều hơn. Niềm vui trong màn dạo đầu sẽ khiến cả hai có tinh thần thoải mái để “nhập cuộc” và duy trì.

Thay đổi vị trí thường xuyên

Điều này cần đặc biệt chú ý. Khám phá các vị trí tình dục khác nhau sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn, tìm ra vị trí nào phù hợp với mình. Ngoài ra, trong cuộc “yêu”, nếu bạn cảm thấy rất hưng phấn, hãy dừng lại và đề nghị đổi một tư thế khác. Sau đó bạn bắt đầu lại từ đầu. Bằng cách này, bạn sẽ không bị “bại trận” sớm như việc cứ duy trì ở một tư thế.

chua den cho 2

Phân tâm

Phân tán tinh thần sang chuyện khác trong lúc quan hệ có thể làm toán, hoặc nghĩ về công việc, kế hoạch tương lai để cảm xúc chậm lên cao, giúp quan hệ lâu hơn.

Hít thở sâu

Hít thở sâu trong lúc quan hệ và tập trung vào cảm giác của hơi thở. Thở sâu giúp hấp thu được nhiều ô xy vào phổi giúp cơ thể khoẻ mạnh, đồng thời làm giảm sự tập trung vào chỗ đó, cảm xúc lên chậm hơn, giúp nam giới quan hệ lâu hơn.

Nữ giới nắm vị trí kiểm soát

Người kiểm soát thường là người có nhiều trải nghiệm và khoái cảm hơn. Vì thế, để vị trí này cho nữ giới sẽ khiến nam giới giảm được sự nhạy cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT