Mix áo cổ lọ với các items này để thăng hạng nhan sắc đêm Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Hãy để áo cổ lọ nâng style của bạn lên tầm cao mới với 5 cách diện sau đây.

Trong tiết trời Đông lạnh "cắt da cắt thịt" thì áo cổ lọ chính là items quyền lực nhất khi vừa có thể giữ ấm, vừa giúp nâng tầm mọi set đồ. Và ở thời điểm hiện tại, nếu không ghim ngay 5 cách diện áo cổ lọ sau thì chị em sẽ thiệt đi vô số cơ hội khoe vẻ sành điệu, phong cách đấy!

1. Áo cổ lọ + áo len

Để giữ ấm tối ưu trong những ngày Đông lạnh giá, layer áo cổ lọ với một chiếc áo len cổ tim hay cổ tròn sẽ là ý tưởng diện đồ cực kỳ sáng suốt. Nhưng đó không phải là ưu điểm duy nhất của combo áo cổ lọ + áo len.

Empty
Empty
Empty

Sự xuất hiện của chiếc áo cổ lọ sẽ giúp set đồ của bạn thêm thanh lịch, kiêu kỳ và sành điệu hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của bạn, chỉ đơn giản là chọn được 2 chiếc áo có màu sắc hài hòa với nhau; hay thấy khó quá thì mix 2 items tuyền màu trung tính, vậy là đẹp mắt và phong cách lắm rồi!

2. Áo cổ lọ + áo sơ mi

Cũng thông báo luôn với các chị em rằng, cách diện áo cổ lọ bên trong áo sơ mi vẫn chưa hề lỗi thời. Cách diện này giữ ấm rất ổn, giúp các nàng tận dụng được những chiếc áo sơ mi đẹp xinh mới sắm mùa hè vừa qua, lại hô biến vẻ ngoài trở nên thật cá tính, trẻ trung. Mix bộ đôi áo cổ lọ + áo sơ mi với quần jeans hay quần ống rộng cũng đều ra được tổng thể trang phục ấn tượng.

Empty

3. Áo cổ lọ + blazer

Bước đến văn phòng ấm áp thì chị em chỉ cần diện áo cổ lọ + blazer là rất ổn. Và vừa khéo, sự kết hợp giữa áo cổ lọ + blazer rất hợp với môi trường chuyên nghiệp nơi công sở, bởi bộ đôi này kín đáo, thanh lịch và dễ ghi điểm sang trọng tuyệt đối. Bật mí thêm là khi diện combo áo cổ lọ + blazer, bạn búi tóc gọn gàng thì trông sẽ càng thêm kiêu sa, sang chảnh.

Empty
Empty

4. Áo cổ lọ + váy

Muốn diện váy trong những ngày lạnh "cắt da cắt thịt" mà vẫn đủ ấm, còn độ thời thượng vẫn được đảm bảo thì bạn nên diện bên trong một chiếc áo cổ lọ. Dám chắc 100%, vẻ ngoài của bạn trông sẽ xinh tươi, cuốn hút và thanh lịch hết biết.

Empty
Empty

5. Áo cổ lọ + áo khoác dáng dài

Không chỉ giữ ấm đỉnh cao, bộ đôi áo cổ lọ + áo khoác dáng dài còn mang đến cho bạn vẻ "chất ngất", sang chảnh. Bạn có thể mix áo cổ lọ với áo khoác dạ, áo khoác lông dáng dài hay trench coat đều được. Thêm một điểm ấn tượng nữa về combo áo cổ lọ + áo khoác dáng dài là chỉ cần cài khuy kín mít hoặc mở áo phóng khoáng, bạn đã có thể biến hình từ thanh lịch, chỉn chu thành đầy tự do và cá tính.  

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn