Hoàng Thùy chia sẻ bí quyết trẻ ra là độc thân, nhưng thực chất là gì?

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi cân nặng, phong cách makeup và kiểu tóc ngắn sau Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Á hậu Hoàng Thùy khiến dân tình ngày càng mê đắm vẻ đẹp chín muồi ở tuổi 27 của cô.

Sau một thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức cũng như chuẩn bị cho một hành trình tiếp theo, Á hậu Hoàng Thùy dần xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện cũng như chăm đăng tải hình ảnh ngày thường. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Á hậu tiếp tục “đốn tim” dân tình bằng khoảnh khắc khoe ảnh cận mặt xinh lung linh. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được cả rổ lượt like, share và bình luận rôm rả của cộng đồng mạng dành cho nhan sắc rạng rỡ của cô. 

Empty

Theo Hoàng Thùy chia sẻ, vì dạo này được khen ngợi ngày càng xinh xẻo hơn thế nên nàng Á hậu đã bật mí lý do chính là nhờ “độc thân nên đẹp ra”.

Dòng trạng thái của chân dài Thanh Hóa nghe qua có vẻ đúng khi chân lý "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" luôn đúng. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra nàng Á hậu vẫn còn sở hữu những bí quyết "ruột" khác còn gây xuyến xao dân tình hơn thế. 

Empty

Nhìn vào hình ảnh này, ai cũng cho rằng Hoàng Thùy với gương mặt đầy đặn tràn đầy sức sống cũng như lối makeup sương sương dịu dàng thế này mới chính là nguyên nhân giúp cô nàng càng đẹp hơn trong mắt công chúng. 

Empty

Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn năng động và trẻ trung cũng là yếu tố góp phần tạo nên vẻ ngoài cực hút của nàng Á hậu. 

Có thể nói, trở về sau Hoa hậu Hoàn vũ 2019 với thành tích Top 20 chung cuộc, Hoàng Thùy ngày càng thăng hạng hơn về sắc vóc. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng không ngại thay đổi và làm mới hình ảnh của mình, nhằm mang đến một phiên bản Hoàng Thùy ấn tượng và đa sắc màu hơn trong mắt công chúng. 

1. Thay đổi kiểu tóc ngắn sành điệu

Hoàng Thùy sau khi hoàn thành giấc mơ của mình tại Miss Universe đã quyết định "F5" hình ảnh. Để bắt đầu một hướng đi mới, chân dài xứ Thanh kết thân với kiểu tóc chấm ngang vai. Sự thay đổi bất ngờ này tưởng sẽ không hợp nhưng lại mang đến cho mỹ nhân 9X nhiều lời khen ngợi không ngớt. 

Empty

Không còn gắn liền với mái tóc dài đen nhánh được duỗi thẳng vốn được cho là "thương hiệu" của mình, quả đầu mới làm bật lên nét trẻ trung, năng động cho người đẹp. 

Empty

Chẳng cần phải tạo kiểu cầu kì, Hoàng Thùy xuất hiện tại các sự kiện với kiểu tóc ngắn uốn cụp đơn giản là đủ "đốn tim" bao ánh nhìn. 

Empty

Tạo kiểu tóc uốn đuôi vểnh từng thịnh hành trong thập niên 90 , mỹ nhân Thanh Hóa biến hóa với hình tượng cổ điển và đầy kiêu sa. 

Empty

Bồng bềnh với mái tóc ngắn ra phố, Hoàng Thùy trông như các cô nữ sinh đôi mươi đầy năng động, phóng khoáng.

2. Chọn layout makeup phù hợp

Bên cạnh kiểu tóc mới mẻ và trẻ trung, phong cách makeup tôn lên đường nét gương mặt cũng là một trong những bí quyết giúp Hoàng Thùy đã xinh nay càng xinh hơn. Từ layout sắc sảo, cá tính trên thảm đỏ đến nhẹ nhàng, dịu dàng khi ra phố, nàng Á hậu đều "cân" hoàn hảo. 

Empty

Lối trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt giúp tạo nên vẻ sắc sảo cho diện mạo nàng siêu mẫu. Với làn da nâu khỏe khoắn, Hoàng Thùy cũng rất biết cách chọn màu son sao cho phù hợp, góp phần làm tỏa sáng dung nhan.

Empty

Đôi mắt long lanh to tròn, môi hồng đất dịu dàng, hai má hồng hây hây... hình ảnh này của Hoàng Thùy khiến người hâm mộ khó mà cưỡng lại được vì quá ngọt ngào và rạng rỡ.

Empty

Chẳng cần phải lựa chọn những tông trang điểm chuẩn hot trend như cam đất, đỏ cam..., chân dài 9X vẫn chẳng hề khiến cho hình ảnh của mình trở nên kém sắc hay bớt thời thượng. Phần highlight được tán hai bên gò má tạo nên vẻ lộng lẫy, hút mắt cho gương mặt người đẹp.

Empty

Đường kẻ eyeliner sắc sảo mảnh nhẹ đi cùng sắc son đỏ tươi hoàn toàn giúp nét đẹp kiêu sa và quyến rũ của nàng Á hậu được phô diễn triệt để. Cứ giữ mãi phong độ cuốn hút thế này, Hoàng Thùy chắc chắn sẽ luôn duy trì được sức nóng của bản thân trong lòng người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn