Thảo Trang chia sẻ chuyện bạn trai bị cách ly vì dịch Covid-19 mà ai cũng thấy hài hước

( PHUNUTODAY ) - Thảo Trang chia sẻ hài hước về việc bạn trai tiếp tục bị cách ly khiến cư dân mạng thích thú bình luận.

Tình hình dịch Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp. Hiện, người từ các quốc gia khác di chuyển sang Việt Nam hay lúc trở về nước sở tại đều phải đi cách ly.

Mới đây, nữ ca sĩ Thảo Trang chia sẻ việc bạn trai của cô về nước tiếp tục được cách ly dù trước đó đã vào khu cách ly tập trung ở Việt Nam 17 ngày khi sang thăm cô. Cô viết: “Tội anh người yêu. Qua thăm bị cách li hết 17 ngày. Về nước lại cũng cách li tiếp. Cuộc tình xa xôi cách trở quá. Thôi anh kiếm người khác gần gần mà yêu. Dịch này chắc còn nhây hơi lâu. Bye anh!” .

thao-trang-chia-se-hai-huoc-khi-ban-trai-moi-lien-tiep-duoc-di-cach-ly-vi-dich-benh-covid-19-2d0-5029982
thao-trang-chia-se-hai-huoc-khi-ban-trai-moi-lien-tiep-duoc-di-cach-ly-vi-dich-benh-covid-19-dbd-5029982

Tháng 7/2019, Thảo Trang công khai bạn trai mới. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng săn chắc. Trước đó cô cũng từng hẹn hò với nhiều người, trong đó có một người là bố con trai cô và đã qua đời. 

“Thời điểm đó tôi đã muốn làm mẹ còn bố của Alex vì yếu tố công việc và ở xa nên cũng ít có thời gian để kết nối được với tôi. Quyết định sinh ra và nuôi dưỡng Alex một mình thực sự rất khó khăn vì khi ấy tôi đã 29, 30 tuổi rồi còn sự nghiệp thì đang trên đà phát triển nhưng tôi quyết định dừng lại 1 năm không hoạt động nghệ thuật để sinh và chăm sóc con”, cô kể. 

Khi được hỏi rằng hiện tại Thảo Trang có cho con gặp bố và có nhận được trợ cấp từ bố của Alex không thì nữ ca sĩ ngập ngừng giây lát rồi cho biết: “Có một thông tin mà tôi cần phải truyền đến tất cả quý vị, tại vì từ trước đến giờ có rất nhiều câu hỏi tò mò rằng bố của Alex là ai, ALex có được gặp bố hay không và rất nhiều câu hỏi mà tôi chưa lần nào nói rõ. ALex giờ cũng 3 tuổi và nhận thức được nhiều điều rồi nên tôi đính chính một lần luôn để mọi người có câu trả lời để tránh những câu hỏi nhạy cảm đến với Alex. Đó là không may thì bố của Alex đã qua đời trong năm vừa qua, sau cuộc nói chuyện này tôi mong muốn mọi người hiểu rõ ràng sự việc hơn. Tôi đơ hết cảm xúc trong một thời gian khá dài dù hiểu rằng chuyện đã rồi. Sau đó tôi về Úc dự đám tang của anh. Đau buồn là dĩ nhiên nhưng vẫn phải tỉnh táo để tiếp tục sống và làm việc nữa.

Thảo Trang trước nay vốn không hoạt động quá sôi nổi. Khi biết cô sinh con, nhiều khán giả lo lắng cô sẽ càng xao nhãng công việc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ cười nói: "Chăm con tốn rất nhiều thời gian nhưng tôi vẫn phải đảm bảo kinh tế gia đình. Vì thế tôi phải làm sao cân bằng mọi thứ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn