Cách để bạn vừa ngủ vừa giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Cách để bạn vừa ngủ vừa giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ ai muốn eo thon hãy áp dụng.

giam-can-nhanh-1003

 

Nếu không có thời gian để tập luyện vào ban ngày, hãy tập cho mình những thói quen dưới đây để có được vóc dáng lý tưởng. 

Nằm nghiêng khi ngủ

Đây là trạng thái nghỉ ngơi tốt nhất cho cơ thể. Khi nằm nghiêng, thân hơi cong về phía trước, các khớp của chi được buông lỏng hoàn toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hô hấp cũng như hoạt động của tim.

Có ý kiến cho rằng: khi nằm nghiêng, thân và lưng gập lại sẽ không tốt cho cột sống. Hoàn toàn không phải như vậy. Ban ngày khi đi, đứng hoặc làm việc, các cơ lưng và cột sống phải thẳng để chịu sức ép từ trọng lượng của cơ thể vì vậy, khi ngủ ở tư thế nằm nghiêng, cột sống và lưng sẽ được thả lỏng, nghỉ ngơi, khôi phục lại độ đàn hồi và mềm dẻo của mình.

Thể dục trước khi đi ngủ

Tập thể dục trước khi đi ngủ mang lại hiệu quả giảm cân tương đương với tập luyện vào ban ngày, miễn sao chọn lựa bài tập phù hợp. Tùy theo thể trạng, bạn có thể tập các động tác yoga đơn giản hay tập những bài thể dục tay không với cường độ nhanh. Lưu ý không tập quá gần thời gian đi ngủ. Nên tập luyện ít nhất 2 tiếng trước khi ngủ và nên dành ít phút ngồi thiền sau khi tập để giảm mức độ adrenaline giúp dễ đi vào giấc ngủ.

Tắt toàn bộ đèn trong phòng

Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2016, melatonin được sản sinh nhiều hơn khi bạn ở trong môi trường tối tuyệt đối. Hormone này giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ đốt cháy chất béo. Vì vậy, hãy tắt toàn bộ đèn điện trước khi đi ngủ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn