Xuất hiện dàn phù dâu 9 người "nổi bần bật" nhưng điều này mới khiến mọi người "bấn loạn"

( PHUNUTODAY ) - Dàn phù dâu này không chỉ gây ấn tượng bởi sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà còn khá quen mặt với khán giả truyền hình.

Ngày 30/10 vừa qua, Top 5 Miss Universe Viet Nam 2017 - Bùi Thanh Hằng đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai. Đáng chú ý, những hình ảnh trong đám ăn hỏi của cô nàng được chia sẻ đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

Bùi Thanh Hằng và chồng trong ngày ăn hỏi.

Bùi Thanh Hằng và chồng trong ngày ăn hỏi.

Không chỉ cô dâu chú rể mà sự xuất hiện của dàn phù dâu trong lễ ăn hỏi của Thanh Hằng cũng khiến bao người phải xuýt xoa, trầm trồ. Cả 9 cô nàng phù dâu này đều sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn.

Dàn phù dâu gây sốt vì toàn người đẹp.

Dàn phù dâu gây sốt vì toàn người đẹp.

Đáng chú ý, dàn phù dâu này đều từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Nhìn qua dàn phù dâu "nhà người ta" mọi người đều dễ dàng nhận ra Ngọc Nữ - Top 10, Nguyễn Thị Anh - top 15, Lê Thanh Tú - top 15, Hoàng Hải Thu - top 15, Cẩm Tú - top 45, Thu Huyền - top 45 của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt nam 2017. Bên cạnh đó là Chu Trang - Top 25, Lan Anh - Top 40 Miss World Viet Nam 2018, và Vũ Hương Giang - Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dàn phù dâu

Dàn phù dâu "cực phẩm".

Dàn thí sinh Miss Universe và Miss World Việt Nam hội ngộ trong đám hỏi của Thanh Hằng làm bao người tan chảy vì nhan sắc “cực phẩm”.

Trước ngày ăn hỏi, Thanh Hằng cũng có những dòng chia sẻ bày tỏ cảm xúc của mình trước ngày trọng đại này. Bùi Thanh Hằng hiện là giảng viên Đại học Xây dựng. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Xây dựng năm 2011. Thanh Hằng cũng từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn