Secret Key – Thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn không thể bỏ qua của bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lâu đời, nổi bật với công nghệ mới mang đến hiệu quả làm đẹp đáng tin cậy.

Bằng giá trị thật của thương hiệu, Secret Key đã góp phần làm vững chắc hơn uy tín của chiếc nôi làm đẹp xứ sở Kim Chi đồng thời đưa các sản phẩm làm đẹp xứ Hàn trở nên rộng rãi khắp thế giới.

Secret Key với thông điệp thuần tuý là “chìa khoá bí mật cho vẻ đẹp của người phụ nữ” đã và đang chiếm được ngày càng nhiều sự ưu ái từ phái đẹp. Dòng sản phẩm không chỉ thanh lịch như cái tên của mình mà còn là sự kết hợp của các công thức làm đẹp được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng cùng diện mạo bên ngoài nữ tính, quý phái của từng mẫu sản phẩm.

Sản phẩm từ Secret Key – công nghệ cao cùng thành phần thuần túy thiên nhiên

Được thành lập từ những năm 2004, Secret Key rất xem trọng các công thức làm đẹp đặc biệt cho từng dòng sản phẩm được ra mắt. Tiêu chí này được cho là quan trọng nhất và được đảm bảo xuyên suốt trong quá trình nghiên cứu sản phẩm. Trong đội ngũ của mình, Secret Key quy tụ nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu để tập trung thử nghiệm, điều chế sản phẩm. Việc tìm ra công thức đặc biệt là giai đoạn mất nhiều thời gian nhất trong việc cho ra đời một sản phẩm.

secretkey

Bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm, nguyên liệu cũng là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá các dòng mỹ phẩm. Riêng với Secret Key, nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên là sự lựa chọn của hãng cho mọi dòng sản phẩm. Các thành phần tự nhiên sẽ là xu thế trong tương lai vì hiệu quả và tính an toàn của mình.

Khi nghĩ đến các tinh chất thiên nhiên được chiết xuất và điều chế theo công thức đặc biệt, mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài cho người dùng, người ta nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm của Secret Key. Nếu bạn là fan cứng của các dòng sản phẩm thiên nhiên thì Secret Key là lựa chọn bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì hãng cam kết nguyên liệu 100% thuần tuý tự nhiên.

Điểm qua các sản phẩm không thể tuyệt hơn từ thương hiệu Hàn Quốc Secret Key

Không chỉ thành công tại Hàn Quốc, Secret Key là lựa chọn của rất nhiều phái đẹp tại Châu Âu, Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản... trước khi có mặt tại Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, nhiều sản phẩm của Secret Key dành được vị trí top đầu của các dòng sản phẩm làm đẹp.

Có thể kể đến là Tinh chất nước thần Secret Key Starting Treatment Essence phiên bản Rose Edition có tác dụng bổ sung độ ẩm cho làn da,  giúp da sáng mịn luôn là dòng sản phẩm được các bạn gái ưu ái lựa chọn.

Kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da

Kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da

Tinh chất “nước thần” Secret Key Starting Treatment Essence – Rose Edition

Tinh chất “nước thần” Secret Key Starting Treatment Essence – Rose Edition

Cũng không thể không kể đến trong các dòng mỹ phẩm trang điểm, Bộ Son Dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow Mini Kit với 3 thỏi son xinh xắn với kích thước nhỏ nhắn vừa đủ dùng. Đây được xem là set son hoàn hảo cho mọi cô nàng, trong mọi dịp. Bởi công thức son dưỡng khi double trở thành son lì. Bạn gái hoàn toàn có thể điều chỉnh màu, độ đậm nhạt của son theo màu môi của mình. Ba màu son là son dưỡng tự nhiên giúp chăm sóc làn môi mịn đẹp lại là màu rất làm sáng khuôn mặt, tôn lên đôi môi của bạn gái.

Bộ son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow Mini Kit

Bộ son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow Mini Kit

Với những ai đã từng thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình nhờ làm trắng da mặt và da toàn thân có lẽ sẽ biết đến một trong những sản phẩm rất “hot” của Secret Key đó là bộ Secret Key Snow White gồm 4 sản phẩm trắng da an toàn hoàn hảo. Các sản phẩm trắng da của Secret Key giúp dưỡng trăng toàn thân, cân bằng độ ẩm cho da.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Secret Key Snow White

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Secret Key Snow White

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra vẻ ngoài sang trọng cho các sản phẩm của mình, Secret Key luôn cam kết thành phần thiên nhiên thuần túy, đồng thời luôn luôn nghiên cứu, cải tiến công thức làm đẹp cho mỗi dòng sản phẩm. Có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm của thương hiệu luôn hướng tới người dùng, để chỉ phải mất thật ít thời gian, dùng ít sản phẩm nhưng mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, thay đổi hoàn toàn diện mạo cho phái đẹp. Đó là điều mà Secret Key vẫn luôn hướng đến và nhờ đó nhận lại được sự ưu ái từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

Website: http://secretkey.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/SecretKeyVietNam.1/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn