Đàn bà có 4 thứ 'đã cũ' nhưng lại khiến đàn ông mê mệt, say đắm mãi không rời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ từng trải luôn thừa hiểu rằng họ sống là đặt ra mục tiêu rõ ràng, họ có bản lĩnh, đủ sự tự tin để biết mình muốn gì, cần gì. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này thì đàn ông cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời.

1. Tính các chín chắn, trưởng thành

Đàn ông thường cảm thấy khá là mệt mỏi bởi cái tính cách 'sáng nắng chiều mưa' của phụ nữ. Nhưng với những cô gái lớn tuổi thì tính cách họ ổn định, suy nghĩ biết trước biết sau khiến đàn ông rất an tâm khi ở bên.

Kiểu phụ nữ có thể đã từng trải qua những tổn thương trong quá khứ nên họ ngày càng trở nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm.

2. Tự tin, bản lĩnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ từng trải luôn thừa hiểu rằng họ sống là đặt ra mục tiêu rõ ràng, họ có bản lĩnh, đủ sự tự tin để biết mình muốn gì, cần gì. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này thì đàn ông cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời.

Với kiểu phụ  nữ này thì lúc nào mang đến những điều mới mẻ khiến đàn ông không thể chán hay ghét bỏ được. Bởi thế nên phụ nữ càng tự tin thì càng có lợi, được đàn ông say mê hết mực.

3. Biết tiết chế tình cảm

Thay vì lúc nào cũng than vãn, trách móc người đàn ông của mình chỉ biế đến công việc thì kiểu phụ nữ từng trải biết cách tôn trọng anh ấy, để anh ấy cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ cũng như sự tôn trọng từ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi họ hiểu có ghen tuông, trách móc thì cũng chẳng đi đến đâu mà còn khiến cho cả ngày xa cách nhau hơn.

4. Kinh nghiệm phòng the

Một mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp nếu như người phụ nữ có kinh nghiệm và cả những kiến thức phòng the. Đàn ông thích phụ nữ ngoan khi ra đường nhưng họ không hề thích phụ nữ ngoan khi ở trên giường.

Bởi thế nên kiểu phụ nữ khôn ngoan sẽ biết mình không nên e ngại, hay thẹn thùng mà luôn thành thật với cảm xúc của chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn