Dỗi vì chồng lắp rèm không đúng ý nhưng khi biết được danh tính người làm rèm thì vợ mới vội bỏ nhà đi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì cái rèm cửa và danh tính khó ngờ của người lắp rèm mà cô vợ đã giận chồng rồi bỏ nhà đi thuê trọ.

Người yêu cũ của chồng là đối tượng mà đa phần các cô vợ đều không muốn chạm mặt. Thậm chí, đã có không ít trường hợp liên quan đến người yêu cũ của chồng khiến các cô vợ phải "nổi giận".

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ bỏ nhà đi vì chồng lắp rèm cửa của người yêu cũ.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, cặp vợ chồng này mới cưới và được bố mẹ mua cho một căn nhà để ở riêng. Tuy nhiên, vì một số nội thất trong gia đình còn thiếu nên khi dọn ra ở thì cặp vợ chồng này phải tân trang thêm.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh chồng không lắp bộ rèm cửa không đúng ý của vợ. Thay vì lắp rèm màu xanh lá như vợ bảo thì anh chồng lại làm màu xanh dương. Chưa hết, bộ rèm này khi lắp lên cũng không được đẹp nên cô vợ đã nổi giận.

Cô vợ bỏ nhà đi vì chồng lắp rèm cửa của người yêu cũ.

Cô vợ bỏ nhà đi vì chồng lắp rèm cửa của người yêu cũ.

Chưa hết giận thì cô vợ lại vô tình biết được người lắp rèm chính là người yêu cũ của chồng. Qua những lời kể của chị chồng về quá khứ của cặp đôi lại càng khiến cô vợ "nổi điên".

"Nguyên do chủ yếu là vì ông này đi đặt bà người yêu cũ làm rèm cho nhà. Mà cái rèm lên cũng không được ổn cho lắm, thế là được hôm bà vợ kêu ca rèm xấu thì có người chị chồng lên xem thò tay túm được cái logo rèm mới hét: "Ơ, nhà này làm rèm con T à, người yêu cũ thằng A đấy chứ!", lời chia sẻ của người đăng bài.

Biết được danh tính của người làm rèm cửa và lời giải thích của chồng khiến cô vợ lại càng tức giận và lập tức bỏ nhà đi thuê trọ nơi khác.

"Ông chồng đi đâu lại thò đầu vào đúng lúc ấy, mặt tươi như hoa, hí ha hí hửng thì ăn ngay quả cấu vào mạng sườn của bà vợ, mãi mới giải thích là thấy hai mẹ con cô ấy khổ nên mới tạo điều kiện một chút. Bà vợ nghe xong lấy luôn mấy túi quần áo còn chưa kịp xếp ra tủ kéo đi luôn", lời chia sẻ của chủ bài đăng.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện được chia sẻ đã gây xôn xao cư dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm với cô vợ trong câu chuyện và cho rằng anh chồng làm như vậy là không nên.

"Đúng là không chừa được cái tội. Ghét nhất mấy ông vẫn còn nghĩ đến người yêu cũ".

"Tạo điều kiện cho người yêu cũ - nghe anh ta giải thích mà thấy chối tai. Cứ làm như thiếu anh ta thì người yêu cũ hết đường làm ăn vậy."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn