Liều mình lấy quạt sưởi để nướng tôm, nam sinh khiến cả ký túc xá nháo nhác vì "ngập mùi" hải sản

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn ăn tôm nướng mà nam sinh đã nghĩ ra cách làm "có một không hai" khiến mọi người bật cười.

Hầu hết, ký túc xá của các trường học đều có nội quy cấm sinh viên nấu ăn trong phòng để phòng tránh cháy nổ. Tuy nhiên, một số sinh viên vẫn "lách luật" và nghĩ ra những cách "bá đạo" để nấu ăn khiến ai cũng phải bật cười.

Mới đây, lại một nam sinh lén nướng tôm trong phòng ký túc xá và bị bảo vệ bắt quả tang đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Nam sinh nướng tôm bằng quạt sưởi.

Nam sinh nướng tôm bằng quạt sưởi.

Theo đó, vì muốn ăn tôm nướng nhưng lại không có bếp nướng nên một nam sinh đã "liều trí" lấy chiếc quạt sưởi của phòng mình ra để thực hành. Nam sinh này đã gài những con tôm vào những nan quạt rồi bật máy ở nhiệt độ cao nhất để sấy.

Thật bất ngờ, những con tôm tươi đã chuyển sang màu hồng và cong lại, lớp vỏ cũng khô đi. Vậy là nhờ cách làm này mà nam sinh đã nướng được một đĩa tôm thịnh soạn. Tuy nhiên, chưa kịp thưởng thức thành quả thì anh chàng đã bị bảo vệ bắt quả tang và bắt viết bản kiểm điểm vì nấu ăn trong phòng.

Những con tôm khô cong và đã chuyển màu sau khi sấy bằng quạt.

Những con tôm khô cong và đã chuyển màu sau khi sấy bằng quạt.

Hóa ra, trong lúc nướng tôm bằng quạt sưởi thì mùi tôm nướng đã bay khắp cả khu ký túc xá và bảo vệ đã phát hiện ra.

Câu chuyện của anh chàng này sau khi được chia sẻ khiến mọi người xôn xao. Một số người thì khen ngợi sự sáng tạo của nam sinh, số khác thì bày tỏ sự nguy hiểm vì cách làm này của anh chàng.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp sinh viên "lén" nấu ăn trong ký túc xá bằng những cách "bá đạo".

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn