Nhật Kim Anh - Cao Thái Hà có động thái gây xôn xao dư luận trước tin đồn bất hòa

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn bất hòa, Cao Thái Hà - Nhật Kim Anh đã có cuộc hội ngộ với những cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho nhau.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên khi xuất hiện cạnh Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tại buổi giao lưu. Tại đây, Cao Thái Hà liên tục có những hành động vô cùng thân thiết như bá vai, ôm hôn đàn chị Nhật Kim Anh. Đăng tải hình ảnh bên cạnh đàn chị, Cao Thái Hà - mợ Hai Sáng của "Tiếng sét trong mưa" tiết lộ: "Bé post hình đính chính lần cuối là 2 chị em ở ngoài đã trải qua mối tình 1 đêm với nhau rồi nha, không như lời đồn đâu nhé!".

Empty
Empty

Trước đó, theo nhận định của một số ý kiến, không chỉ thể hiện thái độ căm ghét của mợ Hai dành cho Bình ở trên phim, ngoài đời, Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh cũng ít có sự tương tác. Trên Facebook, cả hai nữ diễn viên hầu như không có hình ảnh chung. Ngoài ra, một số người cho biết Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh "bằng mặt không bằng lòng" từ khi quay phim. Thậm chí, có nguồn tin từ hậu trường cho hay, Cao Thái Hà không hài lòng khi đàn chị quá được ưu ái trên phim trường.

Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh liên tục ôm, hôn nhau phủ nhận tin đồn bất hòa.

Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh liên tục ôm, hôn nhau phủ nhận tin đồn bất hòa.

Cao Thái Hà và Cao Minh Đạt.

Cao Thái Hà và Cao Minh Đạt.

Thời gian khi tin đồn bất hòa xuất hiện, Cao Thái Hà tâm sự: "Tôi bất ngờ khi mọi người nói tôi và chị Nhật Kim Anh ghét nhau từ phim đến ngoài đời. Thông tin này có lẽ xuất phát từ việc tôi đóng vai ác, hại Bình nhiều lần trong phim. Như thế chứng tỏ tôi đã hoàn thành vai diễn tốt".

Đồng thời, nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi quay phim chung với chị Nhật Kim Anh từ 7 năm trước. Lúc ấy, tôi mới vào nghề đã được chị giúp đỡ. Chị ấy cho tôi đi nhờ xe, nấu cơm cho . Sau này, chị ấy có gia đình, bận kinh doanh nên chị em ít gặp nhau".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn