Ngọc Trinh o ép vòng 1, nhan sắc thăng hạng hậu chia tay đại gia

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa khéo léo khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn vẻn vẹn 15 giây ghi lại hậu trường một buổi chụp ảnh của cô cùng ekip. Chia sẻ đoạn clip trong bộ váy màu hồng nổi bật có thiết kế trễ nải, phô diễn vòng một, Ngọc Trinh viết: "15 giây ăn tiền"!.

Bên cạnh đó chú ý nhất chính à bộ tóc mới của "Nữ hoàng nội y", thay vì mái tóc ngắn năng động trẻ trung thường thấy gần đây, khi thực hiện bộ ảnh này Ngọc Trinh đeo một bộ tóc giả dài và bồng bềnh. Được biết bộ tóc giả này của người đẹp có giá lên đến 15 triệu. Cụ thể, NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ: "Em diễn vai cô gái thùy mị với bộ tóc giả giá 15 triệu hả".

Trước đó tại một talk show "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có những trải lòng về những mệt mỏi trong cuộc sống, những câu chuyện quá khứ đen tối nhất. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô cũng không nhớ nổi bao nhiêu lần bị cả nước chửi. Ngọc Trinh trải lòng: "Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào.

7ngoc-trinh2

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn