5 cách mix váy mùa đông của phụ nữ Pháp sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp diện chân váy theo 5 cách đẹp mê hồn, bạn phải học ngay đi kẻo kết thúc mùa Đông là tiếc nuối.

Dù có là phái đẹp phương nào, chị em cũng không thể cưỡng lại được sức hút của những chiếc chân váy mà diện nhiệt tình. Ở nước Pháp, chân váy cũng được phụ nữ nơi đây ưu ái với tần suất dày đặc. Họ thường mix chân váy theo 5 công thức dưới đây và dù mỗi ý tưởng sẽ đem đến ấn tượng khác nhau nhưng điểm chung vẫn là nét thanh lịch, tinh tế đúng chất Pháp.

1. Áo len + chân váy họa tiết

Empty
Empty

Không phải lúc nào, phụ nữ Pháp cũng diện đồ tối giản. Họ còn dành tình cảm cho cả những items bắt mắt như chân váy họa tiết, màu mè. Tuy vậy, phụ nữ Pháp vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch và hài hòa bằng cách mix&match chân váy nổi bật với áo len trơn màu, sau đó kết lại bằng một đôi boots cao cổ để tăng vẻ "đắt tiền" cho tổng thể trang phục.

2. Bộ váy vải tweed

Empty

Đồ vải tweed là lựa chọn lý tưởng hàng đầu mỗi khi bạn muốn sang chảnh hóa phong cách. Chẳng những thế mà phụ nữ Pháp không thể "ngó lơ" kiểu trang phục này trong công cuộc ăn diện. Và để vẻ ngoài hội tụ mọi yếu tố tốt đẹp như: nữ tính, trẻ trung, sang trọng và "ăn chơi", phụ nữ Pháp sẽ chọn bộ váy vải tweed với phần chân váy tương đối ngắn, sẵn tiện khoe luôn cặp chân nuột nà, dài miên man. 

Sang chảnh, kiểu cách và nữ tính, váy áo vải tweed chính là hot item được các cô nàng lùng mua nhiều nhất dịp Tết năm nay. Bạn đã cập nhật cách diện đồ tweed trendy nhất chưa?

3. Chân váy ngắn + boots cao cổ + blazer/trench coat

Empty
Empty

Chân váy ngắn và boots cao cổ là cặp bài trùng hoàn hảo không phải bàn cãi, diện lên vừa sang, vừa chất lại "hack" dáng vi diệu. Để tăng vẻ thanh lịch cho set đồ, bạn hãy học theo phụ nữ Pháp, khoác ngoài áo trench coat hoặc blazer gam màu trung tính nhé!

4. Chân váy lụa + áo len

Empty

Chân váy lụa là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, sang trọng, item này cũng tạo nên những set đồ hết sức bay bổng, lãng mạn nhờ vẻ mong manh đặc trưng. Phụ nữ Pháp thường mix chân váy lụa với áo len, trước nhất là để giữ ấm và sau cùng, hai item này rất hợp nhau ở khoản nâng cấp độ tinh tế, tao nhã cho người diện.

5. Chân váy ngắn + áo len/áo thun

Empty
Empty

Vẫn là công thức chân váy ngắn + áo len/áo thun quen thuộc mỗi độ đông về, nhưng phụ nữ Pháp đã bật mí cho chị em cách tuyệt hay để tăng gấp bội vẻ sang trọng, sành điệu, đó là mix toàn những items màu trung tính, diện quần tất đen, không quên sơ vin và mix với boots cao cổ nữa thì càng tuyệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn