Cách mix áo thun nữ cực "chất" mà vô cùng cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Áo thun nữ không quá xa lạ với các cô nàng ưa thích phong cách thời trang giản dị và thoải mái. Nhưng không phải vì thế mà mất đi sự cuốn hút, hãy cùng tham khảo cách mix đồ với áo thun nữ qua bài viết dưới đây nhé!

 Áo thun nữ hay còn gọi là áo phông nữ - item phải có trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp, nói đến đây cũng đủ hiểu độ "phủ sóng" của chiếc áo này rộng rãi như thế nào đối với bạn gái khi hè đến. Đây vốn là món đồ thời trang mang đến vẻ năng động thoải mái cho người mặc, với chất liệu co giãn, thấm hút tốt, đây là sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi thời tiết nóng nực.

1. Mix với quần âu lửng

cach_mix_ao_thun_nu_cuc_chat_va_an_tuong_tren_pho3

Quần âu bây giờ không còn là kiểu suông ở trên xong loe dưới nữa mà nó được thiết kế hơi suông từ trên xuống rất dễ mặc. Còn với giày sneaker, trước đây thường chỉ được mix với quần jean để tăng thêm phần cá tính và bụi bặm. Nhưng giờ sự kết hợp của quần âu lừng, giày sneaker với áo thun nữ tạo cho người mặc bởi độ dễ thương quá mức. Combo này như một sự đổi mới, phá vỡ những quan niệm thời trang cũ, tạo ra sự phóng khoáng, hiện đại và vô cùng thời thượng cho người mặc.

2. Mix với quần short

Cặp đôi quần short – áo thun luôn luôn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái bởi sự cá tính cùng phong cách năng động, khỏe khoắn mà nó mang lại. Ngoài loại quần có chất liệu jeans, các bạn cũng có thể phối áo thun với các chất liệu vải khác như short kaki, short vải…

Bên cạnh đó, để tạo nên điểm nhấn cho set đồ này bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo sơ mi dạng kẻ caro buộc ngang phần hông. Đây là cách giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 3 của mình đồng thời còn khiến cho đôi chân trở nên thon, dài hơn.

3. Mix đồ với quần jean rách

4_cach_mix_do_voi_ao_thun_co_tron_mac_di_dau_cung_dep_17

Nếu diện cùng quần jean thông thường thì nó sẽ trở thành phổ biến, nhưng khi chúng ta kết hợp áo thun với quần jean rách thì các bạn trở nên cá tính và thời thượng rất nhiều.

Quần bò rách phù hợp với những cô nàng cực kỳ cá tính, ngầy , cực cool nữa. Dáng quần này có 2 dáng cơ bản đó là skinny  và dáng quần jean baggy. Chúng ta đồng thời có thể diện 2 loại quần này cùng áo thun. Khi mặc sẽ kết hợp một số phụ kiện khác để chúng có thể ăn ý thành bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng trong mắt người nhìn.

Chúng ta đi kèm đôi giày thể thao hay giày snacker đều rất cá tính , những cô nàng nấm lùn có thể diện cùng giày slip on đều được, tôn dáng cơ thể mà vẫn sành điệu.

4. Mix với mũ và mắt kính

Nếu chỉ diện đơn thuần áo thun với váy, quần thì có lẽ sẽ sợ bị lối mòn, không được mới mẻ nếu chúng ta cứ diện chúng thường xuyên. Nhưng khi biết kết hợp với các phụ kiện khác thì đây lại là bộ trang phục có sức hút người nhìn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn