Cách mix đồ với chân váy chữ A

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sắp đến gần và chân váy chữ A lại được nhiều chị em phụ nữ săn đón để rinh về tủ đồ của mình. Thế nhưng nhiều người vẫn lúng túng khi chọn cách kết hợp với chân váy chữ A sao cho thật hài hòa, bắt mắt. Nếu bạn cũng gặp tình huống này, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

5 cách mix đồ với chân váy chữ A cho cô nàng thời thượng 

Chân váy chữ A cùng với sơ mi 

Cách kết hợp này vô cùng quen thuộc, giản dị mà vẫn giúp các bạn vô cùng xinh tươi và tinh tế. Bạn cũng không cần quá lo ngại vì chân váy mix với áo sơ mi sẽ là lựa chọn cho bạn ở nhiều nơi và đồng hành cùng bạn khi đi học, đi chơi, đi làm,...vì bên cạnh sự trẻ trung, set đồ này cũng vô cùng lịch sự nữa. 

Empty

Khi chọn áo sơ mi bạn nên chọn những chiếc áo có ít họa tiết, càng ít rườm rà càng tốt, Những chiếc áo sơ mi cổ tàu hay sơ mi trơn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng giày thể thao để tạo sự năng động, còn nếu không bạn vẫn có thể mix cùng giày cao gót.

Chân váy chữ A mix cùng với những chiếc áo cổ lọ 

Áo cổ lọ khi được kết hợp cùng với chân váy chữ A sẽ tạo sự nữ tính và kín đáo. Với sự kết hợp giữa chân váy chữ A và áo cổ lọ thì bạn có thể mặc trong nhiều thời tiết khác nhau nữa nhé, chiếc chân váy cực xinh xắn nà bạn có thể diện trong ngày thu hoặc kể cả những ngày đông lành lạnh. Và cũng đừng quên những phụ kiên xinh xắn đi kèm như kính, túi xách, mũ,...để bạn có vẻ ngoài bắt mắt hơn. 

Empty

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo trễ vai 

Với những cô nàng có niềm đam mê với vẻ đẹp sexy thì hẳn áo trễ vai chưa bao giờ là món đồ xa xỉ. Hơn nữa, với những cô nàng có bờ vai đẹp và mảnh mai thì còn ngại ngần gì mà không kết hợp áo trễ vai cũng với một chiếc chân váy chữ A. 

Với cách mix đồ này bạn cũng có thể diện nhiều loại vòng cổ khác nhau thêm phần nữ tính đặc biệt là vòng chocker là xu hướng một thời. 

_mg_3049
Chân váy chữ A kết hợp cùng áo tank top 

Cũng như áo trễ vai, áo sát nách không có ống tay có thể giúp bạn khoe đôi tay mảnh mai và nòn nà của mình. Có lại áo tank top có cổ và không có cổ, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, với những bạn nữ hơi mập một chút thì không nên chọn loại áo này. 

Chân váy chữ A cùng với áo phông 
large_fed7e8f596514ee306e2ece8344ca3b1

Áo phông là món đồ đơn giản mà hầu hết ai cũng sở hữu cho mình 1 -2 chiếc. Kết hợp áo phông với chân váy là sự kết hợp vô cùng trẻ trung, năng động. Áo phông và chân váy chữ A thích hợp mặc trong những ngày hè nóng bức hoặc đầu thu hơi se lạnh thì có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan để đỡ lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link