Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời chúc mừng cho cặp đôi Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây nhất, trong đoạn clip chia sẻ trên cộng đồng mạng, Trấn Thành và Hari Won khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tuyên bố, “Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”. Trong khi danh hài thông báo tin mừng với sự hoang mang thì Hari Won lại chỉ đứng yên lắng nghe và… cười ủng hộ.

Bất ngờ và hoang mang là cảm xúc chung của cả Hari Won lẫn Trấn Thành khi “úp mở” thông tin mới nhất với các fan. Việc có con đầu lòng là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với chàng trưởng phòng của "Ơn giời cậu đây rồi".

Empty

Trấn Thành nói, “Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”.

Sau 1 năm 3 tháng kết hôn, tin vui từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến các fan vô cùng trông đợi. Việc có con đầu lòng sẽ viết thêm một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện, Trấn Thành nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won. Trấn Thành khẳng định lễ cầu hôn này khá tốn kém. Trong đó, chi phí cho công việc trang trí không gian đã mất khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. Trấn Thành cho rằng "Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị".

Empty

Trấn Thành dí dỏm 'tố' Hari Won đến là vì 'ham tiền'. Anh đã tạo ra một màn kịch: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Để có được buổi cầu hôn này, Trấn Thành cho biết Trác Thúy Miêu là quân sư cho anh. Không gian được chọn để cầu hôn là hồ bơi thuộc tòa nhà cao tầng. Vì đây là chốn đông người nên cuối cùng Trấn Thành quyết định chọn đèn led để thực hiện lời cầu hôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn