Cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng cho người đi làm

09:11, Thứ bảy 03/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Đối với những cô gái bận rộn với công việc, nhiều người thường nghĩ họ không có thời gian để trang điểm mỗi ngày. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi dành những mẹo nhỏ dưới đây giúp cho những ai bận rộn đi làm có được những mẹo trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng nhất.

Các bước trang điểm cho dân văn phòng đơn giản và tự nhiên nhất 

Cách đánh lớp nền nhanh chóng nhất 

Trước hết, bạn nên chọn cho mình loại kem nền thích hợp với làn da của mình. Sau đó bạn chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt là: trán, mũi, cằm và hai bên gò má. Bạn dùng bông trang điểm để tán đều kem nền khắp mặt. Bên cạnh kem nền, bạn cũng có thể sử dụng các loại phấn nước, bạn chỉ cần lấy bộng dặm lấy phần phấn có sẵn trong phần đệm khí và chấm đều lên da mặt là có một lớp nền hoàn hảo ngay lập tức.

Sau khi xong bước kem nền, bạn dùng một lớp phấn phủ để phủ lên toàn bộ gương mặt để cố định lớp nền trang điểm chủa mình. 

Tán má hồng 

Bạn nên dự tính sẵn trong đầu xem hôm nay mình sẽ dùng tông màu son gì để chọn má hồng sao cho phù hợp nhất. Khi đã chọn được tông màu yêu thích, bạn dùng cọ và tán đều lên hai gò má của mình sao cho đều đặn không bên nào đậm hơn bên nào. Công đoạn này tốn của bạn chỉ khoảng 2 phút. 

cach-trang-diem-mat-mot-mi-3

Kẻ lông mày 

Đối với những ai có đôi lông mày dày và dài thì có thể bỏ qua bước này. Còn nếu như bạn muốn lông mày được sắc nét hơn thì có thể dùng chì hoặc phấn bột để tạo hình cho chân mày của mình. Phần cuối lông mày, bạn dùng chì kẻ dài ra một chút sau đó tán nhẹ ở phần đầu lông mày để có thể nhìn tự nhiên nhất. 

Trang điểm cho đôi mắt 

Bạn có thể chọn màu phấn mắt nhẹ nhàng phù hợp với tông của son và má hồng. Dùng ngón tay áp út thoa đều phấn lên phần bầu mắt để làm cho đôi mắt của bạn thêm sâu hơn. Nếu không muốn dùng tay bạn có thể dùng cọ để tán đều cho đôi mắt của bạn. 

Sau khi đã tán xong phấn mắt bạn sẽ dùng mascara để chuốt cho hàng mi của bạn thêm dài giúp đôi mắt thêm phần long lanh. Trước khi chuốt mascara bạn cũng đừng quên bấm mi cho thật xong nhé! Bấm mi cong góp phần làm cho đôi mắt của bạn có hồn hơn rất nhiều mà việc làm này cũng không tốn của bạn quá nhiều thời gian. 

bi-quyet-trang-diem-tao-khoi-cho-guong-mat-bang-cac-loai-phan-highlight

Tô son môi 

Đây là công đoạn cuối cùng và nhanh nhất trong các bước trang điểm mỗi ngày của bạn. Bạn chỉ cần thoa một lớp son mỏng lên môi sau đó tán đều và bặm môi là có một đôi môi thật xinh rồi. 

Với các bước trang điểm đơn giản trên dành cho người đi làm, bạn có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn xinh tươi. Thậm chí nếu quá vội, bạn chỉ cần 10 phút sau khi đến văn phòng là có thể rạng ngời hơn rất nhiều mà không càn quá cầu kì. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc