Cách xưng hô của Khánh Thi và Chí Anh thay đổi sau khi chia tay, Phan Hiển có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Chí Anh từng có 11 năm hẹn hò trước khi "đường ai nấy đi". Nhưng cách xưng hô hiện tại của hai người lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khánh Thi mới đây đã đăng tải thành tích đáng nể của Phan Hiển trong mùa giải cuối cùng của năm. Được biết, nam vũ công và bạn nhảy tiếp tục nhận được giải thưởng cao nhất khiến ai nấy không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, Khánh Thi cũng vô cùng tự hào về thành tích này của chồng. Cô cũng hé lộ loạt khoảnh khắc viên mãn khi nhận giải cùng ông xã.

414460697_10161529859973559_8694388210850343280_n-ngoisaovn-w932-h1397

Đáng chú ý, Khánh Thi cũng chia sẻ lý do có liên quan đến Chí anh. Cụ thể, cô viết: "Khi nhận lời mời của anh Nguyễn Chí Anh vào dịp cuối năm đúng lễ Giáng Sinh. Mình có hơi do dự chút vì ông xã là người Công Giáo, dịp này sẽ đi lễ nhà thờ, quây quần bên gia đình đón giáng sinh. Và cũng đã cả năm hai vợ chồng mình khắp trời tây biển á. Nên nghĩ tuần cuối cùng của năm sẽ là dành cho gia đình. Nhưng Hà Nội mà, quê mình đó và em gái Đặng Thu Hương sẽ được về thăm nhà, Giải thi đấu tổ chức tại Trịnh Hoài Đức, chính là nơi mình bắt đầu sự nghiệp thi đấu giải đầu tiên của Khiêu Vũ Thể thao Việt Nam từ 2005.

Lại là lời mời từ ông bạn Chí Anh thì sao mà từ chối. Thế là cả team lên đường về Hà Nội ngay sau 1 đêm từ Hongkong về. Ông xã và Hương đều hơi ốm do chuyển thời tiết nhanh cứ lạnh rồi nóng. Giải thi đấu giúp mình gặp lại anh chị em đồng nghiệp .Tay bắt mặt mừng tâm sự. Hiển Hương gặp lại sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và người hâm mộ. Sàn đấu tràn ngập không khí Giáng Sinh khi mà cả Sân khấu lẫn âm nhạc đều là giáng sinh. Nhiều vận động viên nhí và trẻ xinh giai đẹp gái lắm".

Hiện tại, cả Khánh Thi và Chí Anh đều đã có gia đình riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn là bạn bè, ông xã Khánh Thi cũng rất thân thiết với Chí Anh.

Trước khi kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi và Chí Anh từng có 11 năm yêu nhau. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn là đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Dù hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng hạnh phúc nhưng không thể phủ nhận Chí Anh - Khánh Thi là bạn diễn ăn ý, từng có mối tình đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ.

Cách đây vài năm, anh và nữ kiện tướng cùng nhau tham gia liveshow. Nói về cảm xúc khi kết hợp cùng người cũ, Chí Anh cho biết: "Tôi là vận động viên chuyên nghiệp nên không cần phải có cảm xúc yêu đương với bạn nhảy thì mới có thể nhảy được những bài yêu đương. Đúng là tôi vào vai nam chính trong liveshow này. Và nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau. Nhưng nhiệm vụ của tôi trong liveshow của Khánh Thi là giúp cô ấy kể lại câu chuyện của cô ấy theo đúng kịch bản chứ không phải tranh thủ hồi ức với nhau trên sân khấu".

Cũng từ đây, Chí Anh và Khánh Thi tiếp tục cùng nhau kết hợp trong nhiều dự án. Hiện tại, sau khi chia tay họ là những người bạn tốt của nhau.

1-Thi1-1427774126351

Năm 1998, khi ấy Khánh Thi mới 16 tuổi, quá trẻ và đầy hứa hẹn cho một tương lai. Khánh Thi vẫn nhớ về bố mẹ Chí Anh bằng sự thán phục: “Rất hiếm cặp phụ huynh nào lại lặn lội đi tìm bạn nhảy cho con. Một lĩnh vực khá nhạy cảm và xã hội còn có cái nhìn kỳ thị thời bấy giờ vì cái nghề gì mà trai gái cứ ôm sát vào nhau và nhảy nhót như thế. Nhưng với Khánh Thi, bố mẹ Chí Anh có đầu óc khá thoáng, hiện đại”.

Khánh Thi ban đầu ngạc nhiên nhưng cô càng ngạc nhiên hơn khi biết Chí Anh mà bậc phụ huynh này nói đến chính là cặp đôi cùng thi đấu với mình ở quận Tây Hồ và về nhất. Sự trùng phùng đầy bất ngờ đó khiến bố mẹ Chí Anh rất thích thú và muốn về gặp bố mẹ Khánh Thi xin phép. Gia đình Khánh Thi khi ấy không có gì nhiều ngoài điều kiện, khi chó Nhật còn là “của hiếm”, là biểu tượng của sự giàu có thì bố Khánh Thi nuôi hẳn 30 con. Sự “môn đăng, hộ đối” của cặp đôi con nhà có điều kiện, bắt đầu khá suôn sẻ như thế.

Mặc dù khi nhận làm bạn nhảy của Chí Anh thì Khánh Thi đang có người yêu trong một nhóm nhạc, anh H đang hoạt động trong nhóm nhạc Bigtoe, còn Chí Anh trong nhóm nhạc H.A.T (Tuấn Hưng, Chí Anh, …)

Tưởng chừng sẽ có cái kết viên mãn, thế nhưng chuyện tình của Khánh Thi - Chí Anh khép lại năm 2009, khi cả hai về nước. Khánh Thi tâm sự: “Gần 10 năm bên nhau những cuộc cãi vã trẻ trâu khiến cả hai vô cùng mỏi mệt. Ban đầu không ai chịu nhường ai, xong lại làm hòa. Ngẫm lại nhân duyên với Chí Anh, Khánh Thi mỉm cười nói: “Bọn mình gá vào nhau cũng vì tình yêu với dancesport, Chí Anh gia trưởng vì anh ban đầu là thầy của Thi, lúc tập thường xuyên cãi nhau vì cái tôi mỗi người rất lớn. Nhưng thi đấu thì rất hợp tác. Đôi yêu nhau nào chả thế, khi cãi nhau hay ghim vào lòng những lời không hay".

Đến nay, Khánh Thi và Chí Anh vẫn là tri kỷ. Trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi vẫn dành cho Chí Anh lời khen có cánh. "Chí Anh là một bạn nhảy phù hợp nhất với tôi. Là người đàn ông tốt, biết quan tâm…" - Nữ hoàng dancesport chia sẻ.

414605833_926618055489693_7701564783007399116_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Khánh Thi khẳng định, cô là người chia tay trước. "Có thể, thời gian ở bên nhau lâu khiến cả hai cảm thấy nhàm chán. Tình cảm giữa chúng tôi không còn nồng nàn như thuở ban đầu nữa. Những ngày cùng nhau du học bên Pháp cũng chẳng lãng mạn gì, thậm chí rất cực khổ. Chúng tôi chỉ biết luyện tập, làm việc kiếm thêm tiền tham gia các khoá học dancesport. Khi về nước, cả hai lại lao vào luyện tập, thi đấu hết giải này đến giải khác. Đôi khi, tôi cảm thấy mệt mỏi…" - Khánh Thi bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link