Lộ sự thật về quá khứ của "nam thần" Quốc Trường, chính thức vén màn chuyện hẹn hò với sao nữ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, diễn viên đình đám Quốc Trường lại từng có quá khứ thế này, khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa đăng tải hình ảnh trong quá khứ và hiện tại kèm dòng chú thích khiến dân tình xôn xao. Anh viết: "13 năm trước và 13 năm sau, thời gian ơi đừng để ý đến tôi nữa". Có thể thấy, Quốc Trường đã có sự thay đổi về diện mạo sau hơn một thập kỷ. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên "Về nhà đi con" như lão hóa ngược, anh trẻ trung và điển trai hơn ngày xưa rất nhiều.

Empty

Nhìn Quốc Trường của hiện tại, ít ai biết được, anh từng có 1 quá khứ rất cơ cực. Quốc Trường sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là giáo viên. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh khó khăn mà cả bố mẹ nam diễn viên đều phải bỏ nghề giáo để mưu sinh kiếm sống. Bố ruột của Quốc Trường từng chạy xe ba gác, còn mẹ anh thì mở tiệm tạp hóa nhỏ để buôn bán.

"Nam thần" cho biết có khoảng thời gian gia đình anh thiếu nợ 30 triệu đồng nhưng không có tiền trả. Nhà anh nằm trong 1 xóm nghèo ở Cần Thơ, thậm chí Quốc Trường từng tiết lộ anh từng sống "quen với mùi hôi của rác rưởi".

Empty

Quốc Trường chia sẻ: "Gia đình tôi nghèo lắm. Có 30 triệu đồng thôi mà nhà tôi nợ 10 năm không trả hết. Suốt những năm tháng tuổi thơ, tôi cùng bố mẹ sống trong một xóm chợ ở Cần Thơ. Nếu ai từng sống ở xóm chợ cũ sẽ hiểu nó hôi kinh khủng ra sao. Thế mà tôi đã ở đó lâu đến mức thân quen với mùi hôi của rác rưởi còn mẹ tôi bị bệnh lao vì môi trường sống quá bẩn thỉu".

Hàng ngày, Quốc Trường phải buôn bán phụ giúp mẹ. Ngoài ra, anh còn làm thêm nhiều công việc khác như bán vé số, phụ hồ,... để kiếm tiền đỡ đần cho bố mẹ. Quyết tâm muốn đổi đời, Quốc Trường lên TP. Hồ Chí Minh để kiếm sống nhưng chỉ có 500 nghìn đồng trong túi và 1 chiếc xe máy 6 triệu đồng. Sau hơn 10 năm cố gắng, chàng trai nghèo năm nào giờ đây đã trở thành nam tài tử đình đám của màn ảnh Việt.

Là nam diễn viên đình đám, điển trai và có khối tài sản khủng, Quốc Trường hiện đã trở thành "chồng quốc dân" khiến bao cô gái crush. Thế nhưng ngoài đời, ít ai biết, "nam thần" này còn từng chia sẻ có tình cảm với Bảo Anh.

Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ khi cùng đóng phim “Nhà có 5 nàng tiên” và lập tức thân thiết đến mức bạn bè, đồng nghiệp không ai là không biết. Quốc Trường nói về người bạn đặc biệt này: “Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau”.

Về phía Bảo Anh, sau tan vỡ với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ vẫn độc thân và không có nghi vấn hẹn hò với ai, ngoài Quốc Trường. Hai người thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với bạn bè và dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đã đăng tải cận cảnh một chiếc đầm từ thương hiệu thời trang nổi tiếng với chú thích không thể rõ ràng hơn: "Một chiếc đầm từ Quốc Trường. Xứng đáng cho tình bạn lâu năm". Dân mạng sành thời trang đã soi ra chiếc đầm có giá khoảng hơn 50 triệu đồng. “Nếu nói chỉ là bạn bè tiện tay tặng nhau mọi người có tin không”. “Không, không, không, 2000 lần không”... Người hâm mộ bình luận.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Bảo Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”.

quoc-truong-bao-anh-thanh-vo-chong-trong-phim-moi-5

Về phía Quốc Trường, anh từng nói: "9 năm trước tôi từng yêu đơn phương Bảo Anh. Khi tình cảm ấy qua đi, cảm xúc ấy bị chai sạn và đóng băng vĩnh viễn nên mãi mãi không quay lại được nữa. Giờ đây, Quốc Trường với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống".

Diễn viên Quốc Trường hiện sống độc thân ở biệt thự mới xây rộng hơn 300m2 trị giá khoảng 40 tỷ đồng gần khu Phú Mỹ Hưng. Quà mừng tân gia cho “bạn thân” của Bảo Anh là rất nhiều thiết bị làm bếp hiện đại, cộng với lời úp mở của nhà trai: “Đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu” khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống chung ngọt ngào của vợ chồng son sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link