Tiết lộ chi phí "khủng" mà Việt Anh bỏ ra để trùng tu nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây sau nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng, Quế Vân đã quyết định tiết lộ toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên Việt Anh.

 Ngoại hình của Việt Anh kể từ sau khi phẫu thuật vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Với vẻ điển trai sẵn có, việc nam diễn viên quyết định "dao kéo" khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, việc ly hôn của anh cùng vợ cũ Hương Trần cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Việt Anh (áo sơ mi trắng) với khuôn mặt sau phẫu thuật.

Việt Anh (áo sơ mi trắng) với khuôn mặt sau phẫu thuật.

Trong giới nghệ sĩ, việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, có nhiều người thẩm mỹ xong thì được khen ngợi nhưng với Việt Anh, khán giả lại dành cho anh khá nhiều lời chê bài về nhan sắc. 

Họ bày tỏ sự tiếc nuối cho diện mạo "nam thần" một thời của Việt Anh. So với trước kia, "Phan Hải" của hiện tại có gương mặt sưng phồng, cứng đơ, biểu cảm thiếu tự nhiên "10 lần như 1". 

2

Trước lời những chê bai từ phía dân mạng, Quế Vân - người đồng hành cùng Việt Anh trong hành trình phẫu thuật đã lên tiếng bênh vực. Cô khẳng định nhan sắc mới của Việt Anh phải cần tới 3 tháng mới thực sự tự nhiên. 

Mặc dù Việt Anh là người phẫu thuật thẩm mỹ thế nhưng người hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng nhiều hơn lại là Quế Vân. Cộng đồng mạng cho rằng chính cô là người đã "xúi dại" bạn thân đi trùng tu nhan sắc. 

"Anh ấy mới là người phải động viên tôi rất nhiều. Trong khi tôi đang rất tự hào về việc làm cho bạn mình đẹp hơn thì lại bị mọi người phỉ báng, mắng chửi thậm tệ. Tôi cảm thấy buồn lắm chứ. Lúc ấy, Việt Anh khuyên tôi đừng nghĩ nhiều nữa. Tôi đã nhờ anh ấy giúp mình bằng cách chờ đúng thời điểm thì mới công bố", nữ ca sĩ tâm sự. 

3

Mới đây, sau hơn một tháng bị xỉa xói, Quế Vân đã đăng hình ảnh mới nhất của Việt Anh lên mạng xã hội. Cô tự tin khẳng định: "Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân". 

Không những thế, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chi phí "khủng" mà nam diễn viên phải bỏ ra để sở hữu diện mạo như hiện tại. Theo chia sẻ, Quế Vân tư vấn cho Việt Anh thay đổi chiếc mũi cho cao và thanh thoát hơn. Phần cằm nọng khá nhiều nên nam diễn viên được các bác sĩ giải quyết bằng cách dùng chỉ vĩnh viễn để căng, tiêm filler cho phần cằm và cuối cùng là tiêm tế bào gốc để cải thiện sự đàn hồi cho da. 

"Sau 6 tháng làm phương pháp này, da của anh ấy sẽ đẹp hơn và đẩy lùi được sự lão hóa. Chi phí cho tất cả các dịch vụ này là khoảng 400 triệu đồng.

Việt Anh vốn có khuôn mặt hài hoà. Thế nhưng để lên hình đẹp hơn nữa, đúng là nên để cho cái mũi thanh thoát hơn một chút. Hôm nay, khi gặp Việt Anh, tôi đã thấy chiếc mũi ấy là một thành công to lớn. Nọng cằm của anh ấy cũng biến mất hoàn toàn. Mọi thay đổi đều khiến chúng tôi ưng ý". 

4

Với số tiền lên đến gần nửa tỷ đồng cho việc "dao kéo" nhưng khán giả vẫn tiếc nuối cho diện mạo cũ của nam diễn viên Người phán xử. 

5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn