Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực Dương Triệu Vũ khi bị chỉ trích vì cầu nguyện cho nước Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn em thân thiết bị dân mạng chỉ trích một cách vô lý, ngay lập tức ‘Ông hoàng nhạc Việt’ Mr Đàm lên tiếng phản bác một cách gay gắt.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có mối thâm tình gần 20 năm trong showbiz. Chính điều đó khiến cả hai không ít lần dính tin đồn tình cảm. Bất cứ lúc nào một trong hai hứng chịu búa rìu dư luận thì nửa còn lại luôn lên tiếng động viên, bênh vực. Mới đây đến lượt Dương Triệu Vũ được đàn anh lên tiếng bảo vệ khi bị một bộ phận dân mạng chỉ trích vì cầu nguyện cho nước Mỹ mà không nhắc đến quê hương Việt Nam giữa đại dịch Covid-19.

duong-trieu-vu-bi-chi-trich-vi-cau-nguyen-cho-nuoc-my-mr-dam-len-tieng-benh-vuc-944-4802373

“Tin hiền quá! Gặp Hưng thì biết!

Có nhiều kẻ thiếu hiểu biết, lòng dạ hẹp hòi! Biết một mà không biết 10! Nhưng lại rất thích tỏ ra nguy hiểm, ghi điểm này nọ! Không đọc và không cần xem trước đó mình đã viết gì từ những status cũ! Tay nhanh hơn não! Cầu nguyện cho cả thế giới này còn được chứ đừng nói nước Mỹ! Khi Dương Triệu Vũ là công dân của Mỹ? Có gì sai? Sai chỗ nào?

Có lẽ bị quê sau khi nhận ra Tin là công dân Mỹ nên cố cãi cho được! Gặp ngay tui thì biết! Một chữ mà nghịch ý tui thôi là lôi ra ngọ môn trảm ngay lập tức! Tuổi gì mà nhận được đôi co!

Đơn giản là: Nếu họ là người có HIỂU BIỂT thì đã không thốt ra những lời đó! Nếu họ là Fan thực thụ thì phải hiểu thần tượng. FB là cái nhà của mình! Cần phải sạch, sạch, sạch và sạch! Một cọng rác tui cũng sẵn sàng dùng một cỗ máy hút bụi để dọn dẹp!

Tin quá hiền!” - Mr Đàm lên tiếng một cách thấu đáo để bảo vệ đàn em.

nhat-ky-am-nhac-14-nam-9-thang-dam-vinh-hung-va-duong-trieu-vu-6-1495128361424

Theo Đàm Vĩnh Hưng thì Dương Triệu Vũ quá hiền, nếu là anh thì bộ phận dân mạng thiếu hiểu biết kia ‘no đòn’. Anh cho rằng, em trai danh hài Hoài Linh cầu nguyện cho nước Mỹ là hoàn toàn hợp lý, bởi Dương Triệu Vũ là công dân Mỹ. Phản ứng của ‘Ông hoàng nhạc Việt’ được đại đa số dân mạng đồng tình, ủng hộ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn