Cầm bàn tay phụ nữ, nhìn nốt ruồi là biết ngay tương lai giàu sang, vượng phu, phúc đức hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn nốt ruồi trên bàn tay phụ nữ là biết ngay tương lai giàu hay nghèo, có số vượng phu ích tử hay không

 Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay

Người nào có nốt ruồi mọc trong lòng bàn tay thường là những người rất cẩn trọng, suy tính mọi chuyện kĩ càng và họ còn có khả năng tiên đoán trước nhiều việc. Những người này có cuộc sống khá ổn định, có của ăn của để.

Trong tình yêu, những người có nốt ruồi ở vị trí trong lòng bàn tay là những người thường không mấy lãng mạn và ít dành sự quan tâm cho đối phương.

Nốt ruồi ở Ngón cái

not-ruoi

 Cuối đốt có nốt ruồi: Biểu thị có sức cuốn hút người khác giới, trở thành nhân vật tiêu điểm. Nói chung là họ thường gặp phải sự lao đao trong chuyện tình cảm, bản thân luôn chìm đắm trong đó, lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc, dần sa vào cảnh xuống dốc.

Nốt ruồi nằm tại ngón trỏ

Nếu là nam giới có nốt ruồi này, sẽ báo hiệu rằng sau này sẽ làm lên nghiệp lớn và sẽ giúp đỡ rất nhiều cho nhà vợ. Nếu nốt ruồi này nằm trên tay phụ nữ, theo nhân trắc học thì thấy rằng đây là người vợ đảm đang, biết sắp xếp mọi việc lớn nhỏ trong gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp của người chồng.

Nốt ruồi nằm ở ngón giữa

Theo xem tướng học người có nốt ruồi ở vị trí này thường kết hôn với người giàu sang và có địa vị cao, tuy nhiên thì họ lại bị lệ thuộc khá nhiều vào người khác.

Ngoài ra, đặc biệt nếu đó là một nốt ruồi son, chủ nhân của nốt ruồi sẽ gặp nhiều may mắn về đường công danh, dễ trở thành những người nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi nằm ngón đeo nhẫn

not-ruoi.01

Chủ nhân của kiểu này thường là những người mang trong mình số đào hoa và thường thì họ sẽ gặp nhiều điều bất ngờ ở trong chuyện tình cảm. Khả năng sẽ được trải nghiệm tình yêu sét đánh của họ là khá cao.

Nốt ruồi ở ngón út

Nốt ruồi đen ở ngón tay út báo hiệu tình duyên trắc trở. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son, người đó lại có được mối nhân duyên bất ngờ, lãng mạn và có kết thúc hạnh phúc.

Đầu đốt ngón tay có nốt ruồi

not-ruoi.02

Biểu thị tính cách cố chấp, không thế kết bạn được với người khác. Khả năng ứng biến kém, khi gặp khó khăn trở ngại thường sẽ bị rơi vào cảnh hỗn độn, đặc biệt là về mặt tiền bạc.

Trên vòng cổ tay có nốt ruồi

Chủ nhân được hưởng gia tài lớn hoặc vì điều may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có.

Nốt ruồi son

Xuất hiện nốt ruồi son trên gò hỏa tinh âm hoặc dương thì chủ nhân có được sự giúp đỡ của mọi người, thành công trong sự nghiệp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT