5 nét tướng "quý hơn vàng" chỉ suốt hiện ở người vượng tài vượng lộc, thần tài theo gót cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, tướng mạo vượng tài là nét tướng thể hiện nét mặt con người có phúc, gặp rất nhiều may mắn về vấn đề tài chính.Cùng xem đó chính là những nét quý tướng nào?

Hốc mắt trong sáng và có khí lực

Nếu viền mắt hãm sâu thì do dương khí không đủ, phần hốc mắt đen và tối thì điều này đại diện cho tình thân bị lạnh nhạt, người này có mắt cao hơn đầu, thích kiểu cách và tỏ vẻ khinh thường người nghèo khó hơn mình mà không biết rằng cuộc đời mình mai sau cũng không tốt đẹp hơn.

xem tuong phu nu-phunutoday1

Nếu con mắt nhỏ và đồng thời viền mắt trũng thì vận trình không được thuận, lòng người nhỏ mọn, họ sống không có ý tưởng và hoài bão lớn, sự nghiệp cũng như công việc hạn hẹp. Họ dễ dàng hài lòng với những thành quả nhỏ bé, tư tưởng của họ lạc hậu so với những người cùng ngành nghề bởi vậy nên dù họ có hăng hái nỗ lực, làm việc nhiều hơn nữa thì vấn đề tiền tài cũng khó như ý.

Ngược lại, nếu như hốc mắt thanh lệ, viền mắt có sự tươi tắn trong sáng, thể hiện khí chất vô cùng mạnh mẽ và phần tài lộc rất sáng sủa. Người này có cặp mắt nhìn xa trông rộng, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những ngón tay dài, toàn bộ bàn tay trông mảnh mai dài thon

Những người này về mặt tài vận thường không bao giờ phải làm những việc nặng nhọc lao động chân tay. Họ thường làm những công việc có mức thu nhập cao và những nghề nghiệp nhẹ nhàng thoải mái. Đồng thời họ thích chi tiêu, tận hưởng cuộc sống.

Có 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay

Nếu một người mà nắm tới 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay, gọi là đường Sủng ái, thì cuộc đời người đó luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ hết mình từ người khác. Cuộc sống và công việc của họ luôn gặp được quý nhân phù trợ nên thuận lợi đủ đường, đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Có điều họ thường gặp khó khăn trong việc tự mình đưa ra những quyết định quan trọng.

Địa khố và địa các đầy đặn

Theo quan niệm dân gian, mũi đại diện cho đường tài vận ở tuổi trung niên, nếu mũi cao thẳng và đầy đặn chính là tướng mạo có tiền, tất nhiên tới thời kỳ trung vận thì phương diện tài chính sẽ rất hài lòng cũng như viên mãn. Tuy nhiên của cải có thể tụ tập, tích lũy được hay không thì điều này còn phải xét đến địa khố và địa các, hai vị trí này chủ quản tài vận khi về già.

Địa khố chính là khu vực từ hai khóe miệng hất xuống, địa các chính là phần cằm. Nếu xem xét đúng thì chỉ cần mũi có hình dáng không quá kém là được, phần địa khố và địa các có thịt, tươi tắn hồng hào, thì phần tài vận sau này sẽ rất tốt. Nếu như tướng mũi và địa các, địa khố đều tốt thì khoảng thời gian từ tuổi 40 có thể tụ tập tài khí tốt đẹp, cho tới tuổi lão niên sẽ được đại phú đại quý.

Miệng lớn và khép khít lại

Nếu miệng mà nho nhỏ lại nhô ra phía trước thì đây là đặc điểm của người hết ăn rồi lại nằm, người phụ nữ lười biếng. Nam giới thì sống bám váy đàn bà, sống dựa vào người khác, cả cuộc đời khó mà đạt được sự nghiệp.

Ngược lại, nếu như miệng rộng, bờ môi vừa phải, miệng khít chặt thì lại là tướng mạo có duyên với tài lộc. Người này luôn làm việc thong thả, chắc chắn, họ không ham sống hư vinh, không ham hưởng thụ, người có lập trường vững vàng. Họ coi trọng sự nghiệp và vấn đề xã giao, họ có thể khai thác được các mối quan hệ để có thể phát triển công việc giúp sự nghiệp luôn phát đạt.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn