Cẩm Ly đốt 2,5 tỷ đi chăn vịt, Hoài Linh đạp ba gác

( PHUNUTODAY ) - tô "khủng"….

(Phunutoday) - Dốc 2,5 tỷ đồng đầu tư cho liveshow “Tự tình quê hương 2”, liveshow của Cẩm Ly hứa hẹn sẽ là một chương trình hoành tráng sẽ diễn ra vào tối 16 và 17-9-2011. Vốn là liveshow mang đậm chất quê hương nên Cẩm Ly còn có cả ý tưởng mang vịt lên sân khấu.
 


Trước ngày diễn ra liveshow, Cẩm Ly cùng các khách mời tham dự hầu hết là những tên tuổi nổi tiếng như: NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Linh, Minh Tuyết, Hà Phương, Quốc Đại… đã có buổi tổng duyệt toàn bộ nội dung đêm diễn.

Đêm nhạc sẽ có tổng thể khoảng 27 ca khúc, trong đó có 22 ca khúc Cẩm Ly biểu diễn cùng các vị khách mời hoặc Cẩm Ly đơn ca. Hầu hết các tiết mục đều được đầu tư hoành tráng, mỗi nghệ sĩ sẽ có một phần trình diễn đặc sắc.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng mặc áo lính, đội nón lá lên sân khấu hát dân ca. Còn Cẩm Ly thả vịt, danh hài Hoài Linh bụi bặm đạp xe ba gác, Quang Linh "chơi" nguyên chiếc mô-tô "khủng"….

Đặc biệt là màn cải lương hồ quảng với nhân vật Lữ Bố do Cẩm Ly thủ vai cùng với Hồng Vân (thủ vai Đổng Trác) và Hoài Linh (vai Điêu Thuyền). Theo ông Hữu Minh - chồng Cẩm Ly, tổng kinh phí của liveshow khoảng 2,5 tỷ đồng với dàn âm thanh và ánh sáng được đầu tư lớn.
 
Mô tả ảnh.
Cẩm Ly mang vịt lên sân khấu
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hoài Linh đạp xe ba gác
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Quang Linh chơi mô tô khủng
Mô tả ảnh.
Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Nhiên bàn bạc chỉ đạo
Mô tả ảnh.
Và còn có cả cuộc đối đầu tranh Cẩm Ly giữa Quang Linh và Đan Trường
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mr Đàm lột xác với nhạc dân ca
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Phút nghỉ ngơi thoải mái của Đàm Vĩnh Hưng
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Anh Bo Đan Trường
Mô tả ảnh.
Đan Trường - Quang Linh
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 Minh Tuyết xinh đẹp
Mô tả ảnh.
 

  • Hà Linh (ảnh: 24h, zing)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn