Cẩm Ly: Thảm họa sẽ bị đào thải, hơi đâu mà nói

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Ly là một trong số ít những ca sĩ không bị tai tiếng, scandal bởi tính cách hiền lành, dễ mến, sống khép kín.

(Phunutoday) - Cẩm Ly luôn là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích nhất hiện nay. Ngoài những ca khúc nhạc trẻ thời thượng được yêu thích, Cẩm Ly còn khá nổi bật với những ca khúc mang âm hưởng dân ca và trữ tình.

Cẩm Ly có nhan sắc không quá nổi bật, nếu không muốn nói là khó ăn khách trong dòng nhạc trẻ muôn màu muôn vẻ hiện nay. Ngay từ khi bước chân vào con đường ca hát, Cẩm Ly luôn được khán giả yêu thích bởi chất giọng mượt mà trời cho. Tuy nhiên, bên cạnh những con người tài năng, cống hiến hết lòng cho người yêu nhạc gần đây liên tục xuất hiện những "thảm họa" làm hoen ố bộ môn nghệ thuật giải trí.
 
Mô tả ảnh.
Có một nhạc sĩ lớn đã nói những “thảm họa” là điều tất yếu, hơi đâu mà nói.
Theo Cẩm Ly những cái không chính thống tự nó sẽ bị đào thải, trên xzone Cẩm Ly nhận định: "Tôi cũng có xem qua những bài báo nói về những thảm họa giật gân đó. Tôi thấy có nhiều luồng dư luận khác nhau, nhưng nghệ thuật thuộc về thị hiếu của nhiều người nên mình không cấm được. Khán giả có sự lựa chọn của riêng họ. Có thể với người này là nhí nhố và hết lời chê bai, nhưng với các cô cậu trẻ khác thì ủng hộ.

Tuy có nhiều người lên tiếng về vấn đề này, nhưng tôi nghĩ xã hội là phải như vậy. Cái gì cũng có cái tốt và cái xấu, quan trọng cái xấu sẽ bị đào thải trong một thời gian nào đó. Có một nhạc sĩ lớn đã nói những “thảm họa” là điều tất yếu, hơi đâu mà nói. Tôi cũng đồng ý, thôi mặc kệ nó đi, lên tiếng chỉ trích mà có làm được gì hay không mới quan trọng."

Mặc dù là một ca sĩ sống trong làng giải trí đầy tính thương mại, phức tạp nhưng Cẩm Ly là một trong số ít những ca sĩ không bị tai tiếng, scandal bởi tính cách hiền lành, dễ mến, sống khép kín, đi lên bằng cố gắng, nỗ lực của chính mình ... Ngoài ra, bên cạnh Cẩm Ly luôn có người bạn đời song hành trên mọi nẻo đường nghệ thuật.
 
Mô tả ảnh.
Đôi khi hạnh phúc là biết đủ.
Năm 2004, Cẩm Ly đã lên xe hoa với đạo diễn Hữu Minh (ông bầu Minh Vy), người đã gắn bó và luôn ở bên cạnh cô trong suốt quãng đường dài phát triển sự nghiệp ca hát. Một trường hợp khá hiếm hoi trong giới ca sĩ, bởi hơn ai hết, chồng cô hiện tại là người hiểu và có thể giúp cô phát huy được thế mạnh. Bởi anh chính là “ông bầu” từ khi Cẩm Ly bắt đầu bước vào sự nghiệp ca hát solo cho đến nay.

Cẩm Ly luôn tự hào vì may mắn gặp được người đàn ông lý tưởng. Hữu Minh là người làm nên cuộc đời cho Cẩm Ly từ sự nghiệp cho đến gia đình, những lúc khó khăn nhất, anh là người ở cạnh hỗ trợ và nâng đỡ cho cô. Nếu không có Minh Vy, cuộc đời Cẩm Ly đã rẽ sang một hướng khác. Hàng ngày Minh Vy luôn bên vợ hỗ trợ cho cô mọi công việc: nghệ thuật và gia đình.

Nói về việc giữ lửa cho gia đình, Cẩm Ly chia sẻ: "Đôi khi hạnh phúc là biết đủ. Đồng ý trong cuộc sống, ai cũng muốn ngày hôm sau sẽ tốt hơn ngày hôm trước. Cuộc sống phải có tham vọng, có phấn đấu để có thêm mục đích sống nhưng nếu biết mình đang ở đâu thì vẫn tốt hơn. Đó cũng là cách để mình tránh rơi vào trạng thái nặng nề hay những áp lực, căng thẳng không đáng có."
 
Mô tả ảnh.
Cuộc sống của tôi cứ bình thường, chỉ cần mình không làm gì có lỗi là được. Cứ bình thường thì cuộc sống sẽ mang sự bình yên đến.
Nhắc đến chồng, Cẩm Ly rạng ngời hạnh phúc: "Hoạt động nghệ thuật nhiều năm rồi nhưng tôi chưa bao giờ bị nhức đầu vì những thị phi trong giới. Khi có chồng rồi, tôi cũng không phải tất bật lo cho con, cho gia đình.

Để lý giải thì tôi cho rằng nhờ mình có được phước phận ít người có. Nhất là tôi có chồng luôn kề vai gánh vác mọi thứ. Anh Hữu Minh (nhạc sĩ Minh Vy) vừa là quản lý sự nghiệp âm nhạc, vừa là người cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Anh giúp tôi có thể toàn tâm dành thời gian cho công việc. Có thể nói cuộc sống như vậy khiến tôi luôn mãn nguyện."
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn