Hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong trong tư thế mắc kẹt trên mái hiên chung cư Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi phát hiện thi thể người đàn ông vắt vẻo trên lan can ban công chung cư, người dân đã vội vàng trình báo cho cơ quan chức năng.

Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại ban công một chung cư trên địa bàn.

Zing đưa tin, vào khoảng 9h ngày 3/5, cư dân tại chung cư CT8 The Emerald Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện thi thể một người đàn ông mắc kẹt trên mái hiên của tòa nhà.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng phường Mỹ Đình 1. Chỉ huy công an phường thông tin người đàn ông trong vụ việc có quốc tịch Hàn Quốc. Khi cảnh sát tới hiện trường, người này đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin trên Giao thông, bước đầu xác định, người đàn ông Hàn Quốc nhảy từ tầng cao của chung cư xuống dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Đình 1 đã báo cáo với Công an quận Nam Từ Liêm đưa thiết bị cứu hộ tới hiện trường.

Trước đó, vào buổi trưa cùng ngày (3/5), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông mắc kẹt trên ban công khu chung cư CT8 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, đầu cúi xuống đất.

Hiện nguyên nhân cụ thể vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn