Cận cảnh lễ đón dâu của Dương Khắc Linh, cô dâu Sara Lưu đẹp tựa công chúa trong không gian ngập hoa hồng

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay 2/6, lễ đón dâu được mong chờ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu đã được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu.

Vào sáng nay 2/6, lễ rước dâu được mong chờ trong thời gian vừa qua giữa Dương Khắc Linh và Sara Lưu (Ngọc Duyên) đã được diễn ra.

Mọi thứ đã được chuẩn bị cẩn thận và tươm tất, không gian nhà cô dâu được bày biện trang hoàng với hoa hồng trắng được đính kết dọc các cầu thang và mọi nơi trong nhà.

Empty
Empty
Sara Lưu diện áo dài cưới cách điệu xuất hiện như công chúa.

Sara Lưu diện áo dài cưới cách điệu xuất hiện như công chúa.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Dương Khắc Linh lần đầu chia sẻ hình ảnh buổi cầu hôn của anh và bạn gái trong chuyến nghỉ dưỡng ở châu Âu cuối năm 2018. Nhạc sĩ và Sara Lưu quen biết nhau trong "Giai điệu chung đôi" - cuộc thi anh làm giám khảo năm 2018. Quá trình thi, nhạc sĩ hỗ trợ bạn gái về chuyên môn. Sara Lưu kể cô mến Dương Khắc Linh ở sự trẻ trung dù hơn cô 13 tuổi.

f

Anh cho biết sau vài tháng quen nhau, cả hai thực hiện chuyến du lịch để gắn kết tình cảm. Trước khi lên đường, nhạc sĩ qua nhà bạn gái xin phép bố mẹ cô cho anh cầu hôn con gái họ. Anh lên kế hoạch cho buổi cầu hôn này trong vòng một tháng gồm đặt chỗ, mua nhẫn, lên ý tưởng.

"Tôi chuẩn bị một bàn ăn bên bờ biển Santorini có hoa, rượu vang, nến...Khi đến điểm hẹn, bạn gái tôi thấy hoa hồng phủ khắp nhà hàng thì biết chuyện gì xảy ra. Tôi quỳ xuống đưa nhẫn và nói 'Em đồng ý làm vợ anh nhé?'. Cô ấy bật khóc và chấp nhận lời cầu hôn của tôi", nhạc sĩ Dương Khắc Linh kể.

Dương Khắc Linh quỳ gối cầu hôn Ngọc Duyên.

Dương Khắc Linh quỳ gối cầu hôn Ngọc Duyên.

Trước khi ngày trọng đại chính thức diễn ra, cặp đôi đã hé lộ bộ ảnh cưới được chụp tại Seoul, Hàn Quốc cách đây không lâu.

Cả hai đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn trong từng shot hình.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn