Cận cảnh SIÊU BIỆT THỰ 7 tầng XA HOA như CUNG ĐIỆN của cô dâu "200 cây vàng" ở Nam Định

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải ‘choáng váng’ khi biết cô dâu 20 tuổi từng sống trong căn biệt thự 7 tầng như một tòa cung điện cực kì nổi bật. Siêu biệt thự bề thế này tọa lạc ở Trực Ninh (Nam Định) do bố đẻ cô dâu xây vào 2, 3 năm trước.

Cô dâu trong đám cưới “khủng” ở Nam Định gây xôn xao này là Thu Hương (sinh năm 2000), chú rể là Năng Tĩnh (sinh năm 1993. Cả hai đều ở Nam Định nên làm lễ cưới ở quê nhà. Đoàn khách khứa đến nhà chỉ dùng toàn ô tô xịn.

Hình ảnh cô đeo vàng kín cổ, đám cưới tổ chức trong toà lâu đài 7 tầng, cũng là tư gia của gia đình cô được chia sẻ trên nhiều diễn đàn đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

codau00

Lên xe hoa ở tuổi 20, gia thế "khủng" cùng số của hồi môn trên 200 cây vàng, 2 số đỏ... đã khiến mọi người không khỏi ghen tỵ với cô dâu Thu Hương.

codau1

Đặc biệt, ai cũng phải ‘choáng váng’ khi biết cô dâu này từng sống trong căn biệt thự 7 tầng như một tòa cung điện cực kì nổi bật. Siêu biệt thự bề thế này tọa lạc ở Trực Ninh (Nam Định) do bố đẻ cô dâu xây vào 2, 3 năm trước.

Căn biệt thự này được hoàn thiện cách đây 2 năm. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được gia chủ tính toán hết sức tỉ mỉ.

Căn biệt thự này được hoàn thiện cách đây 2 năm. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được gia chủ tính toán hết sức tỉ mỉ.

Tòa lâu đài tọa lạc trên khu đất rộng cả nghìn mét, được trang trí với những hoa văn hết sức cầu kỳ, tinh xảo. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được gia chủ tính toán hết sức tỉ mỉ.

codau5

Đây là khung cảnh bên ngoài căn biệt thự. Ngay từ cổng ra vào mọi người đã có thể cảm nhận rõ sự bề thế của không gian bên trong. Ngoài cổng cũng chia ra thành cổng chính và phụ. Thu Hương chia sẻ, vì gia đình cô chỉ di chuyển bằng ô tô nên cổng phụ bên cạnh thiết kế chỉ để… hợp phong thủy.

codau6

Đây là phía bên ngoài của căn biệt thự. Có thể thấy, bố mẹ Thu Hương chọn cách thiết kế đậm chất quý tộc phương Tây. Cầu thang hai bên có thể dẫn vào sảnh chính của căn nhà. Bên hông, gia đình Thu Hương dùng một vài cây cối để khiến căn nhà không bị đơn độc.

codau7

Sự nguy nga, tráng lệ của căn nhà khiến ai ai cũng phải ngước nhìn. Lối ra vào trong đám cưới được trải thảm để đón quan khách. Lối đi rộng rãi này cũng là nơi để bạn bè cô dâu, chú rể “check- in” trước khi vào.

codau8

Thu Hương quả là một nàng công chúa chính hiệu khi từng bước đi đều được trải thảm đỏ. Cửa chính vào trong nhà khá rộng rãi và độc đáo với kiểu thiết kế mới mẻ, “độc nhất vô nhị”.

codau9

Bước vào bên trong phòng khách, kiểu bàn ghế quý tộc châu Âu này khiến người ta chỉ biết “mắt chữ A, mồm chữ O”. Tuy không có quá nhiều đồ đạc trong phòng khách nhưng món nào cũng có giá trị đắt đỏ. Giữa những gam màu trầm như vậy, gia đình Thu Hương quyết định tạo điểm sáng cho không gian bằng sàn gạch trắng cùng đèn trang trí phía trên.

Phòng ăn rộng lớn với nội thất phong cách châu Âu.

Phòng ăn rộng lớn với nội thất phong cách châu Âu.

Không chỉ rộng rãi mà bộ bàn ghế cũng khiến người ta phải “giật mình”. Bởi, ngoài việc sử dụng chất liệu là gỗ quý ra thì bộ bàn ghế này còn được thiết kế tỉ mẩn tới từng chi tiết. Không gian phòng ăn sáng sủa, bắt mắt hơn với tường gạch hoa màu trắng tinh tế.

Lối thiết kế cửa, chạm trổ kết hợp giữa phương Tây hiện đại và Trung Hoa cổ đại tạo nên một thứ gì đó rất riêng biệt.

Cũng trong đám cưới của con gái, bố mẹ cô dâu Thu Hương đã trao cho con 200 cây vàng, 2 sổ đỏ và rước dâu bằng Rolls-Royce Phantom 35 tỷ.

Cũng trong đám cưới của con gái, bố mẹ cô dâu Thu Hương đã trao cho con 200 cây vàng, 2 sổ đỏ và rước dâu bằng Rolls-Royce Phantom 35 tỷ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn