Đặt vật phong thủy vào nhà, gia chủ đổi vận đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Vật phong thủy giúp kích hoạt tài lộc trong ngôi nhà của bạn, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi dễ dàng thành công.

Ba ông Phúc - Lộc - Thọ

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì bạn có thể đặt ba ông Tam Đa có tên gọi khác của của ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ. Ba vị thần này đúng như tên gọi của mình mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn, tiền bạc, giàu có, sức khỏe, hạnh phúc.

Bạn nên chọn vị trí đặt ba vị thần này phù hợp, như đặt trên một chiếc bàn cao trong phòng khách hoặc trên một chiếc kệ cao trong ngôi nhà của bạn.

Tranh phong thủy

Khi bạn treo tranh phong thủy đúng phong thủy sẽ giúp hú tài lộc, vận may chảy vào nhà khiến gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài.

Bạn nên treo những bức tranh hợp mệnh hợp phong thủy đúng vị trí sẽ giúp tăng cường năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Đặt vật phong thủy này hút tài lộc vào nhà

Đặt vật phong thủy này hút tài lộc vào nhà

Bể cá cảnh

Theo phong thủy, đặt bể cá cảnh trong phòng khách không những mang đến tài vận cho gia đình mà còn có thể ngăn chặn hung sát nếu đặt ở những vị trí hung xấu của phòng giúp thu hút tiền bạc, vận may vào nhà bạn. Ngoài ra, bể cá cảnh còn giúp cho gia đình bạn luôn mạnh khỏe gia đình luôn sum vầy hạnh phúc.

Cây hồng môn

Trong các loại cây phong thủy thì cây hồng món là cây phong thủy trong nhà lá dày rộng, xanh tươi sắc hoa tươi tắn diễm lệ ngụ ý phú quý cát tường hồng vận phủ đầu không những vượng tài vượng lộc, giúp cho gia chủ dễ dàng thăng quan tiến chức hút tài lộc vào nhà.

Ngoài ra, cây hồng môn còn là đại diện cho uy quyền và vị trí của người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, màu đỏ đối với người phương đông là màu cát tường mang tới niềm vui và hỷ khí tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp của chủ nhà.

Đặt vật phong thủy hút tài lộc trong nhà

Đặt vật phong thủy hút tài lộc trong nhà

Cây kim tiền

Cây kim tiền đúng như cái tên của mình tượng trưng cho tiền vàng. Chính vì vậy, cây kim tiền hay được trồng trong phòng khách ngôi nhà hoặc trong công ty nơi kinh doanh buôn bán.

Khi  cây kim tiền càng xanh tươi thì vận khí của chủ nhà càng giàu có phát tài, việc làm ăn thuận lợi thu hút nhiều tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn