Cận kề ngày Rằm tháng 2 âm: 3 tuổi gặp mặt Thần Tài, đời sang trang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trước Rằm tháng 2 Âm lịch, 3 con giáp này gặt hái được thành công vang dội trong cả công việc lẫn sự nghiệp kinh doanh.

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tháng 2 Âm lịch năm Giáp Thìn là thời điểm lý tưởng để tuổi Thân theo đuổi mục tiêu lớn, phấn đấu cho sự nghiệp và tài chính.  

Tuổi Thân

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể cảm thấy lo lắng bởi áp lực công việc song sự đóng góp cũng như công sức mà con giáp này bỏ ra đã được lãnh đạo ghi nhận. Chỉ cần Thân giữ vững sự kiên nhẫn và không từ bỏ, đương số sẽ nhận được những gì xứng đáng với mình.  

Tháng 2 này cũng là thời điểm thuận lợi để đạt được mong muốn về danh tiếng, thành công trong kỳ thi hoặc giải quyết các vấn đề pháp lý.  

Tuổi Ngọ 

Dự kiến, những người sinh năm Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn nhờ có quý nhân xuất hiện.  

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Trước Rằm tháng 2 Âm lịch,người tuổi Ngọ có triển vọng làm ăn lớn nhờ sự trợ giúp từ quý nhân, có thể đạt được thỏa thuận quan trọng hoặc giành lấy một hợp đồng kinh doanh có lợi.

Tài vận của bản mệnh được dự đoán là sẽ thăng hoa và chỉ cần bản mệnh không ngừng nỗ lực, nhiều phần thưởng xứng đáng sẽ đến tay.  

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết, cận kề ngày Rằm tháng 2 âm lịch, con giáp may mắn tuổi Tỵ sẽ được lộc tài vận, vạn sự hanh thông. Với bản chất dám nghĩ dám làm, thời cơ này là “đòn bẩy” chắp thêm cánh để họ thực hiện những mục đích lớn của đời mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ

Ngoài thuận lợi về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Tỵ thời gian tới còn may mắn trong tình yêu. Với tuổi Tỵ còn độc thân sẽ cặp đôi có cặp, người đã có gia đình thì tình cảm thêm gắn bó, thắm thiết.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link