Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen bên cạnh chiếc xe máy ở bờ biển

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi đi dạo dọc bờ biển, một số người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy.

Zing đưa tin, chiều 25/5, một số người dân đi dạo dọc bờ biển Đà Nẵng phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen nằm trong bụi cỏ ven đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho biết nạn nhân khoảng trên 30 tuổi, chết cháy khoảng 3-4 ngày trước. Do thi thể bị cháy nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Chiếc xe của nạn nhân bị cháy đen. Ảnh: Hà Minh.

Chiếc xe của nạn nhân bị cháy đen. Ảnh: Hà Minh.

Theo thông tin trên Vietnamnet, tại hiện trường thi thể nạn nhân trong tình trạng cháy đen, nồng nặc mùi xăng. Thậm chí, bụi cây cạnh thi thể cũng bị cháy xém.

Vào thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy Honda Dream khoảng 10m, không biển số và mũ bảo hiểm. Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm trường, điều tra nguyên nhân và xác định danh tính người này.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng không phát hiện bất thường, thi thể không bị tác động ngoại lực, cơ chế chết phù hợp hiện tượng chết cháy.

Trước đó, vào ngày 20/4, người dân phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cũng phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen trong nghĩa trang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 20/4, người dân địa phương đã phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong một nghĩa trang. Sự việc được báo với chính quyền địa phương ngay sau đó, khi tiếp cận, thi thể đã cháy đen, không nhận diện được khuôn mặt.

Cách thi thể không xa là chiếc xe máy của nạn nhân, lần theo biển số, cơ quan chức năng đã liên hệ được với gia đình nạn nhân ở Hà Nội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn