Cần tiền tiêu xài con dùng lựu đạn uy hiếp bố mẹ

08:20, Thứ ba 25/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Không có tiền tiêu xài Võ Hoàng#160;Anh ( sn 1979) đã cầm dao và 1 quả lựu đạn uy hiếp, bắt gia đình đưa tiền.

(Phunutoday) - Sáng ngày 24/10, Công an huyện Thanh Trì cho biết đang điều tra làm rõ hành vi dùng dao và lựu đạn uy hiếp đòi tiền gia đình để tiêu xài của đối tượng Võ Hoàng Anh (SN 1979), xảy ra tại thị trấn Văn Điển ngày 21/10 vừa qua.

[links()]

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 21/10. Đối tượng Võ Hoàng Anh ( sn 1979 ), ở thôn Quốc Bảo, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội đã dùng dao và 1 quả lựu đạn kiểu mỏ vịt uy hiếp Bố Võ Minh Châu và người nhà trong gia đình yêu cầu phải đưa tiền để tiêu xài.

Nhận được tin báo tổ công tác Công an Huyện Thanh Trì đã đến hiện trường, vận động đối tượng Võ Hoàng Anh từ bỏ hành vi vi phạm, giao nộp vũ khí cho công an. Mặc dù vậy đối tượng vẫn ngoan cố khóa trái cửa, cố thủ trong nhà và đập phá nhiều tài sản.

Sau nhiều giờ thuyết phục, vẫn động không có kết quả. Tổ công tác đã quyết định vây bắt  không chế đối tượng. Đến 4h ngày 22/10 tổ công tác đã bắt được đối tượng Võ Hoàng Anh, thu 1 dao dài 80cm và 1 quả lựu đạn.

Hiện vụ việc đang được Công an Huyện Thanh Trì diều tra xử lý.
  • Công Duy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc