Càng về cuối năm 3 con giáp này càng phát tài điên đảo, thần tài "trút lộc" đầy túi, vận may ngập trời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, đây là 3 con giáp phát tài vào dịp cuối năm 2019 này:

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người có chí cầu tiến, trung thực, thẳng thắn, luôn có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Empty

Người tuổi Tuất không được xuất thân trong gia đình đầy đủ vì vậy đã hình thành cho họ tính cách kiên định, không ngừng vượt lên số phận, và đặc biệt là thay đổi bản thân để tìm được những điều tốt đẹp nhất.

Đa số những người tuổi Tuất đều có khả năng xây dựng sự nghiệp ổn định, vững chắc. Có một số người không chờ đợi thời cơ, mà tự mình đi tìm cơ hội để đổi đời.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Tuất là con giáp gặp được nhiều may mắn. Không phải vào giai đoạn đầu năm, mà từ tháng 9 này trở đi, vận may của tuổi Tuất sẽ lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Người tuổi Tuất vốn thông minh tài giỏi, họ có tài kinh doanh và thời điểm cuối năm là giai đoạn hoàng kim giúp xây dựng mọi thứ thập toàn thập mỹ. Dự kiến trước khi bước qua năm 2020, tuổi Tuất sẽ có cơ hội làm giàu.

Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng lại hết mình trong công việc nên được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp tin tưởng. Nhờ thế, càng về hậu vận con giáp may mắn này càng sung sướng như tiên, tiền ập xuống đầu.

Empty

Kỷ Hợi 2019, nhờ được quý nhân tương trợ, thần tài đưa đường chỉ lối Dậu sẽ trở thành con giáp giàu có bậc nhất. Chẳng những ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, họ còn có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc ấm êm, ai cũng hờn ghen.

Tuổi Thân

Những tháng đầu năm Kỷ Hợi, người tuổi Thân gặp phải khá nhiều biến cố trong cuộc sống, công việc. Vì nhẹ dạ cả tin nên Thân bị chính những người mình tin cậy hãm hại, “đâm sau lưng” mà không hề hay biết. Phải chờ đến khi mất hết tất cả, lâm vào cảnh trắng tay họ mới nhận ra chân tướng thì đã quá muộn.

Empty

Tuy nhiên, Thân đừng vội tuyệt vọng bởi tháng 9 này sẽ mở ra con đường mới cho bạn. Nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, bề trên nâng đỡ Thân sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Từ đây đến cuối năm con giáp này sẽ đếm tiền sái tay, vận may gõ cửa tới tấp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link