Tiết lộ mới gây sốc về danh tính người đàn ông được công nương Diana giấu trong chăn đưa vào cung điện

( PHUNUTODAY ) - Được biết, người đàn ông này chính là bác sĩ Hasnat Khan, bác sĩ phẫu thuật tim.

Mới đây, chuyên gia Hoàng gia kiêm cựu tổng biên tập tạp chí Majesty - Ingrid Seward đã tiết lộ với Yahoo những bí mật về cố Công nương Diana. Theo đó, Ingrid Seward nói rằng mình đã có cuộc nói chuyện riêng tư với Diana tại Điện Kensington trước khi bà qua đời năm 1997.

Trong cuộc trò chuyện, Diana chia sẻ về mối quan hệ của mình với người tình bí mật là bác sĩ Hasnat Khan. Ngoài ra, cố Công nương cũng thừa nhận lo lắng cho Hoàng tử William nhiều hơn so với Hoàng tử Harry.

Ingrid giải thích: "Thư ký của cô ấy gọi cho tôi và mời tôi đến cung điện để gặp. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện riêng tư vì cô ấy tưởng tôi biết việc cô ấy đang qua lại với Hasnat Khan. Trước đó, tôi đã viết trong một bài báo rằng có một người đàn ông giấu dưới chăn trong xe được đưa vào Điện Kensington nhưng tôi thực sự không biết đó là Hasnat".

"Vì vậy, chúng tôi nói chuyện cởi mở về tất cả mọi thứ. Cô ấy kể về Thái tử Charles, về Hoàng tộc, về những lần gặp Nữ hoàng, về William và Harry, trong khi đó tôi cũng kể về con gái mình", Ingrid nói.

Bác sĩ Hasnat bị bắt gặp cùng vào trong xe hơi với Công nương Diana năm 1996.

Bác sĩ Hasnat bị bắt gặp cùng vào trong xe hơi với Công nương Diana năm 1996.

Theo The Sun, Công nương Diana có mối tình kéo dài 2 năm (từ 1995 đến 1997) với Hasnat Khan. Ông là một bác sĩ phẫu thuật tim người gốc Pakistan. 

Theo một người họ hàng, cố công nương yêu Hasnat sâu đậm đến mức bà từng có ý định kết hôn với bạn trai và thậm chí muốn chuyển tới Pakistan để sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT