Cảnh báo 4 cung hoàng đạo đừng nên tin người quá, dễ gặp tổn thương trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây hãy thật tỉnh táo, đừng nên tin người quá, dễ gặp tổn thương trong tình yêu.

Cung Sư Tử:

Xếp hạng 1 trong 12 cũng hoàng đạo chính là Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo quá ư là tin người. Bởi vậy nên, khi bị phản bội, Sư Tử sẽ càng cảm thấy bị tổn thương nhiều nhất và dễ trở nên hung dữ hoặc tàn nhẫn. Mỗi lần bị mất niềm tin cung Sư Tử sẽ lại càng trưởng thành hơn. Nhưng cũng nên cẩn thận nhiều hơn không bị mất tình mất tiền hết đó nhé.

Cung Nhân Mã:

Chính vì vẻ vô tư không suy nghĩ nhiều, cộng với tính khí như trẻ con khiến Nhân Mã dễ tin người mà rất hay bị lừa. Nhân mã có quan điểm sống là phải tin tưởng nhau để cuộc đời này còn có chút hy vọng.

Vì vậy, con người này dễ bị mắc bẫy lắm. Dù bị mất niềm tin nhiều lần, Nhân Mã cũng không để ai đó phải bị lây chuyện này, cậu ấy sẽ tin nếu bạn đáng được tin. Vì vậy Nhân mã hãy cẩn thận hơn trong các mối quan hệ để không phải hối hận nhé!

tuyet-vong

Ảnh minh họa. 

Cung Cự Giải:

Cự Giải đặt niềm tin tuyệt đối vào người thân nhưng đôi khi lại dễ bị tổn thương vì điều đó. Chòm sao này dễ tin người nhưng số lượng người để tin thì không nhiều.

Cự Giải không quá kén chọn bạn bè nhưng người để cậu ấy tin thì không quá 5 đầu ngón tay. Vì vậy đừng quá đặt hi vọng nhiều rồi sẽ lại thất vọng đó cự Giải ạ.

Cung Xử Nữ:

Xử nữ là người khá khó tính nên lựa chọn bạn bè rất kĩ càng. Vì thế mà nếu họ bị mất niềm tin thì cũng rất khó để lấy lại. Kì thực trông lí trí thế thôi nhưng Xử Nữ lại rất ngốc nghếch.

Bộ não của con người này không tin vào hứa hẹn hay những điều viển vông… nhưng trái tim cậu ấy lại không thể kiềm chế được tình cảm của bản thân nên tự thuyết phục mình tin vào cái người đã gieo lời hứa hẹn. Cho dù sao bao lần tổn thương, Xử Nữ luôn còn cái gọi “hy vọng”, dù dặn lòng đừng tin nữa nhưng khó làm được.

Thật là khó cho bạn lời khuyên khi trái tim bạn đang bị tổn thương, nhưng có đôi lời sau đây có thể chữa lành được vết thương và đem đến cho bạn điều hy vọng, bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bạn nhớ rằng...

Cảm xúc chân thật, cảm xúc yêu thương mà bạn bị tổn thương thì thông thường sẽ được những cảm xúc tương tự chữa lành dần dần qua thời gian.

Người mà bạn thích hoặc yêu trong quá khứ đã liên tục đối xử với bạn như một thứ vô giá trị thì người đó không có gì giá trị về tinh thần cũng như trí tuệ để khiến bạn thêm nhức đầu và đau lòng mãi cho đến thời điểm hiện tại.

Bạn có thể gặm nhấm; bị ám ảnh và cứ ám ảnh mãi về những việc đã xảy ra, những điều bạn đã làm sai hoặc nên làm khác đi thì cũng chẳng có ích gì. Sẽ không thay đổi được điều gì bây giờ cả.

Có một số sự việc đã xảy ra trong cuộc sống của chúng ta mà chúng ta cần phải khép lại và quên đi. Chẳng có ích gì khi bạn đánh mất chính mình bằng cách cố gắng giữ lại bên mình những thứ không có ý nghĩa gì.

Bảy chữ cái. Hai từ. Một câu nói. Có thể giúp bạn mở ra phần cốt lõi loại bỏ được nỗi đau đớn khủng khiếp ra khỏi bạn, hoặc có thể giúp bạn giải thoát trái tim và tâm hồn của bạn; và hất được một khối nặng nề đáng kể ra khỏi đôi vai bạn. Câu nói đó là: Chấm dứt!

Khi bạn không có được những gì bạn muốn, đôi khi đó là sự khởi động cần thiết, và lần khác đó là sự bảo vệ cần thiết. Nhưng thời gian không bao giờ được lãng phí. Hãy từng bước từng một bước đi trên cuộc hành trình của bạn.

Một ngày nào đó bạn sẽ nhìn lại khoảng thời gian này trong cuộc sống của bạn như là một khoảng thời gian quan trọng của sự đau buồn và trưởng thành. Bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã chìm đắm trong muộn phiền và trái tim của bạn đã tan nát, nhưng cuộc sống của bạn đã thay đổi.

Sự chuyển tiếp trong cuộc đời là cơ hội hoàn hảo để tiếp tục bước đến nắm lấy một cái gì đó thậm chí tốt hơn đang đến trong cuộc hành trình của bạn.

Một trong những bài học khó khăn nhất để học: Bạn không thể thay đổi người khác. Mỗi sự tương tác, sự từ chối và bài học đổ vỡ là một cơ hội để thay đổi chính mình mà thôi.

Bạn hãy xác định tích cực và nên hiểu rằng phần lớn cột mốc của sự đau khổ hay bất hạnh của bạn là không phải do hoàn cảnh của bạn, mà là do thái độ của bạn.

Cuộc sống và Thượng đế đều đã sắp xếp những kế hoạch và sự kiện tuyệt vời cho bạn, nhưng mà những kế hoạch và sự kiện này không phải khiến cho bạn phải khóc vào ban đêm hoặc làm bạn đau đớn.

Cô đơn một mình thì sẽ luôn tốt hơn nếu ở với phường xấu xa. Và khi bạn quyết định cho ai đó một cơ hội, thì hãy làm như vậy bởi vì bạn đang thật cảm thấy tốt hơn với người này. Nhưng đừng làm điều này chỉ vì bạn không muốn bị cô đơn.

Khi ai đó từ chối bạn điều này không có nghĩa là bạn cũng phải từ chối chính mình hoặc nghĩ rằng mình là người không xứng đáng hơn. Điều đó không có nghĩa là sẽ không bao giờ có ai muốn bạn nữa. Hãy nhớ rằng có hàng tỷ người trên thế giới và chỉ có MỘT người đã từ chối bạn. Và điều này chỉ khiến bạn cảm thấy bây giờ rất bạn rất đau lòng; với bạn, quan điểm của một người là đại diện cho quan điểm của cả thế giới. Nhưng đó không phải là sự thật.

Đôi khi trái tim bạn phải tan nát một lần để bắt bạn tỉnh táo và giúp bạn thấy rằng bạn có giá trị hơn rất nhiều so với bạn nghĩ.

Khi bạn đánh mất một ai đó hoặc một cái gì đó, đừng nghĩ đó là sự mất mát, mà hãy nghĩ đó như mà món quà làm nhẹ bớt gánh nặng để bạn có thể đi con đường có ý nghĩa hơn đối với bạn.

Bất cứ điều gì gây tổn thương bạn ngày hôm nay chỉ làm cho bạn mạnh mẽ hơn để kết thúc.

Khi những điều đã nói và đã làm thì đau buồn là cái giá bạn phải trả cho tình yêu. Đã yêu, mất mát và điều học được thì tốt hơn việc chưa bao giờ yêu.

Vết thương lòng chỉ là những chứng đau rất cần thiết để bạn có thể yêu trọn vẹn hơn khi tình yêu thực sự đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link