Những nguyên tắc cho buổi hẹn hò mà cô nàng tuổi 30 cần nhớ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện hẹn hò ở tuổi 30 khác hẳn so với 10 năm trước đây. Để cuộc hẹn trở nên một cách tuyệt vời nhất, các cô nàng tuổi 30 cần nhớ những nguyên tắc sau đây:

 Hạ thấp tiêu chuẩn

Phụ nữ, ai cũng có hình mẫu lý tưởng cho riêng mình, nhưng thực tế không phải cô gái nào cũng tìm được chàng trai lý tưởng ấy. Sự thực là giữa tưởng tượng và thực tế có khoảng cách khá xa. Bạn đừng nên tìm kiếm hay chọn lựa chàng trai của mình theo những tiêu chuẩn lý tưởng mà mình đã đặt ra, đôi lúc những tiêu chuẩn ấy chính là mối cản trở cho sự nghiệp hẹn hò của bạn đấy. Bạn hãy bỏ qua hình mẫu lý tưởng mà hãy tìm chàng trai phù hợp với mình, các cô gái nhé.

hen ho 1

Không nên make-up quá nhiều

Bất kỳ cô gái nào cùng mong muốn mình sẽ là người đẹp nhất trong mắt người yêu. Vì thế, ngành công nghiệp mỹ phẩm mới ra đời và phát triển như hiện nay. Phụ nữ thời đại này có xu hướng đi đâu, làm gì cũng trang điểm, make up. Thế nhưng nếu các cô gái phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm và cách trang điểm thì sẽ có lúc bạn phải đau đầu vì chuyện này đấy. Chàng trai bạn đang hẹn hò có thể sẽ khá sốc thì vô tình thấy bạn với khuôn mặt mộc kém sắc hơn mọi ngày.

Không tiết lộ quá nhiều về mình

Bí ẩn làm nên sự quyến rũ. Đó chính là nguyên tắc cho lần đầu tiên hẹn hò. Bạn đừng nên chỉ kể quá nhiều, quá sâu, quá kỹ về mình mà quên đi người ấy trong cuộc trò chuyện. Nên nhớ nguyên tắc: “Nói nhiều, nói dai thành nói dại”.

Đừng quá vội vàng thúc đẩy mối quan hệ

Bạn đã hẹn hò được hai tháng và mọi thứ diễn ra thật tốt đẹp. Dưới sức ép phải kết hôn của gia đình và bạn bè, bạn mong muốn nhanh chóng tiến đến một cái kết với nhẫn và hoa. Điều này thường khiến bạn không còn đủ tỉnh táo để cân nhắc lại những đặc điểm tính cách hay định hướng mối quan hệ của người kia. Sẽ là một thảm họa nếu đó là một anh chàng đã có gia đình đang muốn tìm “điều lạ” hay một kẻ trăng hoa với phụ nữ.

hen ho 2

Một người đàn ông không phải là tất cả

Trái ngược với các câu chuyện cổ tích của Disney, bạn sẽ không bao giờ có được hạnh phúc vĩnh cửu chỉ với một người đàn ông. Có hàng trăm vấn đề trong cuộc sống cần bạn sẵn sàng đối mặt và giải quyết. Hạnh phúc thực sự đến từ tính độc lập và tự chủ của bạn.

Nếu bạn không thể yêu chính mình, bạn sẽ không thể yêu một người khác. Đừng kỳ vọng anh ta sẽ bù đắp cho mọi thứ bạn còn thiếu như tài chính, sự nghiệp, tính cách... Nhận biết và tử tế với chính mình là nền tảng cho bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào bạn đang theo đuổi.

Khoảng cách là cần thiết

Không có gì quyến rũ hơn một người phụ nữ tự tin vào bản thân mình. Đàn ông có xu hướng tôn trọng những người phụ nữ tự lập về tài chính, đời sống và tinh thần. Vì vậy, khoảng cách là một điều tốt. Bạn cũng nên dành thời gian mua sắm và chuyện trò với những người bạn dù thời gian mới hẹn họ luôn luôn hấp dẫn.

“Đầu xuôi đuôi lọt”

Giai đoạn đầu của một mối quan hệ cho thấy cách người đàn ông đó đối xử với phụ nữ. Nếu anh ta luôn thô lỗ, bỏ mặc cảm xúc hoặc không tôn trọng bạn, mọi thứ nên dừng lại. Bạn không bao giờ thay đổi được một người đàn ông trưởng thành. Ngược lại, nếu mọi chuyện suôn sẻ, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng vào tương lai “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng người ấy.

 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT