Diện phụ kiện mà không biết cách mix thì chị em chắc chắn hoá thảm hoạ

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái chắc chắn nên chú ý nhiều hơn trong việc sử dụng chúng, và tốt nhất là tránh xa 5 sai lầm dưới đây để luôn chỉn chu, xinh đẹp.

Bên cạnh lựa chọn được một set đồ phù hợp, việc kết hợp thêm các món phụ kiện như giày/dép, túi xách, trang sức,... cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp nâng tầm phong cách người diện.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách phối phụ kiện nhằm hoàn thiện một tổng thể diện mạo chuẩn lung linh, điều đó dẫn tới việc diện phụ kiện lung tung, phá hỏng cả set đồ đang khoác trên mình. Cụ thể, dưới đây là 5 lỗi diện phụ kiện mà chắc chắn rằng không ít cô gái từng mắc phải khiến phong cách tụt hạng tới thê thảm.

Dùng quá nhiều món phụ kiện gây rối mắt

Đúng là phụ kiện có khả năng nâng tầm phong cách người diện, nhưng điều đó không có nghĩa là các nàng cứ khoác lên mình càng nhiều phụ kiện càng tốt. Rất nhiều cô nàng tham lam phụ kiện đã trưng dụng cùng lúc rất nhiều các món phụ kiện khác món phụ kiện khác như mũ, kính, khăn quàng, khuyên tai, vòng cổ,... Điều đó dẫn tới một tổng thể set đồ vô cùng rườm rà, rối mắt. Đặc biệt, việc diện quá nhiều trang sức cùng lúc còn khiến phong cách các nàng trông quê mùa và kém sang đi hẳn vài lần.

Empty

Việc diện cùng lúc quá nhiều phụ kiện rườm rà khiến phong cách các nàng trở nên kém sang.

Empty

Các món phụ kiện to bản khi được sử dụng quá nhiều tạo cảm giác nặng nề nơi người diện và cả trong mắt người nhìn.

Sử dụng trang sức đồng bộ nhưng quá to

Tất nhiên các nàng không sai khi sử dụng trang sức đồng bộ từ khuyên tai đến vòng cổ hay vòng tay, tuy nhiên sẽ sai rất sai khi những món đồ này đều mang kích cỡ lớn. Những món phụ kiện này khi được phối chung vào một set đồ không chỉ gây cảm giác nặng nề, khó chịu nơi người diện mà hơn nữa còn khiến tổng thể phong cách trở nên vô cùng lố bịch. 

Empty

 Việc sử dụng cả bộ trang sức cỡ lớn khiến người diện trông lồng lộn quá đà.

Empty

Các cô gái hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng cả bộ trang sức cỡ lớn nhằm tránh tình trạng hóa thảm họa thời trang.

Diện quá nhiều phụ kiện lông vũ

Các món phụ kiện lông vũ thường được sử dụng để nhấn nhá cho set đồ thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng phụ kiện lông vũ sẽ phá hỏng cả set đồ mà các nàng phải cất công chọn lựa.

Cụ thể, phần lông vũ khi được trưng dụng quá nhiều sẽ gây ra cảm giác set đồ trở nên diêm dúa, lồng lộn quá đà, từ đó khiến phong cách người diện tụt hạng thê thảm. Đặc biệt, các cô gái tốt nhất nên hạn chế trưng dụng các món phụ kiện đính lông vũ sặc sỡ sắc màu nếu không tự tin vào con mắt thẩm mỹ của bản thân bởi chỉ một chút bất cẩn, nó sẽ trở thành tội đồ nhấn chìm toàn bộ phong cách các nàng. 

Empty

Các món phụ kiện đính lông vũ, đặc biệt là lông vũ sặc sỡ sắc màu tốt nhất không nên có mặt trong tủ đồ của chị em.

Lúc nào giày cũng phải ton-sur-ton với túi xách

Nhiều nàng thường có quan niệm rằng diện giày và túi xách ton-sur-ton sẽ giúp bảo toàn một tổng thể set đồ chuẩn ăn nhập và hợp nhãn. Tuy nhiên lối phối đồ này chỉ phù hợp khi các nàng quay trở lại thời gian chục năm về trước mà thôi. Chứ giờ đây, một cô nàng sành mặc sẽ chẳng bao giờ cố định màu sắc giữa giày và túi cả. Bởi việc diện giày và túi ton-sur-ton sẽ khiến phong cách các nàng trở nên kém sang đi rất nhiều, hoặc không thì cũng vô cùng nhàm chán, nhạt nhòa, ngay cả khi sử dụng những món mang gam màu nổi bật như đỏ, vàng, cam,...

Empty

Đã qua rồi thời diện túi xách và giày ton-sur-ton.

Empty

Việc cứ áp nguyên công thức diện đồ này chỉ khiến phong cách các nàng trở nên quê mùa hơn mà thôi.

Diện túi xách quá to với váy liền điệu đà

Những chiếc túi xách mang kích cỡ lớn đúng là rất tiện lợi khi đựng được nhiều đồ dùng cần thiết mỗi khi ra khỏi nhà, tuy nhiên nó hoàn toàn không phải món phụ kiện phù hợp để diện với váy liền. Bởi trang phục váy liền vốn mang theo nó nét nữ tính, mềm mại, thướt tha. Việc phối chung item này với túi xách quá to sẽ vô cùng khiến tổng thể set đồ trở nên nặng nề, kém tinh tế, nhấn chìm cả chiếc váy xinh xẻo của các nàng.

Do đó, tốt hơn cả, khi diện váy liền, các cô gái hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu túi nhỏ xinh, vừa vặn để đựng những món đồ thực sự cần thiết như ví, son, chìa khóa,... nhé!

Empty

Việc diện túi quá to với váy liền khiến tổng thể set đồ trông nặng nề, kém tinh tế.

Empty

Đặc biệt, chị em đừng diện túi da to bản chung với váy liền nếu không muốn phong cách tụt hạng thê thảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn