Cảnh phụ huynh xô đổ cổng trường thành bài hát gây sốt

10:24, Thứ ba 15/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Để phản ánh cảnh chầu chực thông đêm, xô đẩy thậm chí đạp đổ cổng trường để mua hồ sơ cho con đi học, cư dân mạng đã sáng chế bài nhạc "Ngày nộp đơn đi học"...

Trong hai ngày cuối tuần, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự kiện giáo dục hàng nghìn phụ huynh thức thâu đêm đợi trước cổng trường PTCS Thực Nghiệm Hà Nội để con được đi học.
[links()]
Để phản ánh cảnh chầu chực thâu đêm, cảnh chen lấn, xô đẩy thậm chí đạp đổ cổng trường để mua hồ sơ cho con đi học, cư dân mạng đã sáng tác bài nhạc chế "Ngày nộp đơn đi học". Bài hát đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Bản nhạc chế phản ánh sự thật phụ huynh quá khổ vì chầu chực, chờ đợi để rồi đến đỉnh điểm của chen lấn là đạp đổ cánh cổng trường để lao vào trường... mong nhận được một mẫu đơn xin học.

Lời bài hát có đoạn "Ngày nộp đơn xin học, mẹ thức đêm đứng chờ, mắt mờ mong trời sáng, mẹ lách vào mua đơn... Rồi trời kia cũng sáng, mẹ đá tung cổng vào, chen nhau chạy nước rút, trông hỗn loạn biết bao...". Tình cảnh này cũng đã nhận được nhiều cảm thông từ độc giả.

video" >
video">[video(27261)]
>>Hình ảnh: Cha mẹ phá đường, đạp tường cầu đạo học cho con
  • video" >PV (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc