Cảnh sát Mỹ bị bắn chết trong trường ĐH ở Boston

15:57, Thứ sáu 19/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Một cảnh sát vừa bị bắn chết trong khuân viên của trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT), ngoại ô thành phố Boston

(Đời sống) - Một cảnh sát vừa bị bắn chết trong khuân viên của trường Đại học Công nghệ Massachusetts (MIT), ngoại ô thành phố Boston, chỉ vài ngày sau xảy ra vụ đánh bom khủng bố hôm 15/4 làm 3 người thiệt mạng, hơn 180 người bị thương.

[links()]

Cảnh sát phong tỏa hiện trường khu vực vụ xả súng tại Viện Công nghệ Masssachusetts. Ảnh: EPA
Cảnh sát phong tỏa hiện trường khu vực vụ xả súng tại Viện Công nghệ Masssachusetts. Ảnh: EPA

Vụ nổ súng này diễn ra lúc 22h48 ngày 18/4 theo giờ địa phương (8h48 sáng nay giờ Hà Nội) một tay súng đã bắn chết sĩ quan cảnh sát của trường, hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc này.

Trong thông báo khẩn cấp trên website, đại diện trường đại học này cho biết tình hình "cực kỳ nguy hiểm" và đã cảnh báo các sinh viên không được ra ngoài

Cảnh sát cũng cảnh báo với sinh viên "Khu vực đã bị phong tỏa. Hãy tránh xa khu vực này cho đến khi có thông báo thêm”

Cơ quan điều tra chưa cho biết những vụ việc này có liên quan gì tới các vụ đánh bom giải marathon Boston hay không. Tuy nhiên ít nhất có một kẻ tình nghi đang ở khu vực Watertown dường như là một người đàn ông ngoài 20 tuổi.

Liên quan đến vụ đánh bom khủng bố ở Boston, hôm qua 18/4 Tổng thống Mỹ Barack Obama tới Boston để dự một buổi lễ tưởng niệm dành cho các nạn nhân của vụ đánh bom tại giải chạy marathon.

  • NQ (Tổng hợp)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc