Canh Tý 2020: 3 con giáp cẩn trọng kẻo gặp họa tai ương, tiền bạc thi nhau đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chỉ rằng trong thời gian tới những con giáp này cần thận trọng việc làm ăn, giao tiếp kẻo gặp họa từ đâu rơi xuống đầu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất  vốn là con giáp tài giỏi, khôn ngoan hơn người. Họ mưu trí, có đầu óc tính toán lại có tham vọng làm giàu nên dù khốn khó, cơ cực đến mấy Tuất cũng làm nên cơ ngơi bạc tỷ, thành công vang dội.

Trong thời gian tới người tuổi Tuất chẳng những công việc trì trệ, làm ăn sa sút mà tài chính của Tuất cũng tuột dốc không phanh. Vậy nên, thay vì nóng vội đầu tư tiền bạc vào việc nào đấy Tuất hãy suy nghĩ thật cẩn trọng để công việc không gặp khó khăn trở ngại.

Tuổi Mão gặp họa tai ương

Tuổi Mão gặp họa tai ương

Tuổi Mão

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong 3 ngày tới vận số của người tuổi Mão sẽ có rất nhiều biến động. Trong thời gian sắp tới người tuổi Mão về đường tình duyên đến gia đạo đều bất ổn, dẫu có kiếm được nhiều tiền cũng không giữ được đồng nào. Hao tài tốn của, tiền mất tật mang gần như là điều hiển nhiên.

Người tuổi Mão hãy kiểm tra cẩn thận giấy tờ tùy thân, đi lại cẩn thận, chấp hành luật giao thông nghiêm túc rồi nhưng điều không vui sẽ qua đi bạn sẽ gặp được vận may của đời mình.

Tuổi Thân gặp nhiều họa trong thời gian tới

Tuổi Thân gặp nhiều họa trong thời gian tới

Tuổi Thân

Gặp hạn phá tài nên tiền của trong nhà Thân cứ đội nón ra đi, tiền tài tiêu tán. Trong thời gian này tuổi Thân dễ bị đồng nghiệp vì ganh ghét, đố kỵ mà chơi xấu khiến cấp trên hiểu lầm, đánh giá thấp năng lực và tước đi rất nhiều lợi ích chính đáng. Đã bị tranh quyền đoạt lợi lại còn bị mang tiếng xấu chính là kiếp nạn mà Tuất gặp phải.

Trong thời gian này tuổi Thân phải tuyệt đối giữ mình. Đừng khờ dại trút hết lòng mình với người ngoài, càng không được để họ nắm được điểm yếu khiến bạn rơi vào tình thế càng khó khăn hơn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link