Cao răng tróc ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì chỉ với loại quả vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Ba phương pháp cực đơn giản chỉ với 1 quả chanh, cao răng sẽ tự tróc ra từng mảng, chấm dứt tình trạng "rau mùi" khó chịu, trả lại cho bạn hàm răng trắng bóng, đẹp hơn đi làm.

Các chị em phụ nữ ngoài việc chăm chút cho làn da, vóc dáng của mình còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề răng miệng bởi "cái răng cái tóc là góc con người". Theo đó, tình trạng hôi miệng và cao răng ố vàng là tình trạng hầu hết chị em đều gặp phải. Trải răng và súc miệng bằng nước súc miệng thông thường sẽ không giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

Chỉ  với 1 quả chanh, bạn hãy áp dụng ngay 1 trong 3 phương pháp sau và cảm nhận sự thay đổi đáng ngạc nhiên chỉ sau vài tuần.

Nước cốt chanh

Chanh với những đặc tính làm trắng răng sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng đồng thời đem đến cho bạn hơi thở thơm tho. Loại trái cây này thuộc họ cam quýt nên là nguồn cung cấp tiềm tàng các chất chống oxy hóa và acid rất tốt trong việc bảo vệ răng mệng.

trangrang3

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt. Sau đó bạn pha nước cốt chanh với một nửa ly nước ấm, dùng thìa khuấy đều, thu được hỗn hợp đồng nhất.

Bạn sử dụng hỗn hợp này thay thế nước súc miệng đang dùng. Cúc miệng đều đặn sau khi đánh răng vào mỗi buổi sáng - tối để mảng bám trên răng loại bỏ nhanh chóng.

Chanh + muối

trangrang2

Bạn vắt lấy nước cốt của 1 quả chanh rồi trộn với 1 thìa muối nhỏ, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp rồi chà lên răng, chà đi chà lại trong vòng từ 2-3 phút để hỗn hợp chạm tới mọi ngóc ngách trên răng. Cao răng sẽ tự động bong ra, tcho bạn một hàm răng trắng sáng như bọc sứ.

Áp dụng 2-3 lần/tuần vào các buổi tối để tránh axit làm mòn răng.

Chanh + baking soda

Bạn lấy 2 thìa baking soda và 1 thìa nước cốt chanh cho vào chiếc bát nhỏ. Cho thêm 1 chút nước lọc rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.

trangrang1

Dùng hợp hỗn này thay thế kem đánh răng bạn đang dùng. Mỗi lần đánh răng, bạn chải răng với hỗn hợp này từ 2 - 3 phút.

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là một trong những thành phần tốt nhất giúp loại bỏ mảng bám vàng ố trên răng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link