'Đỏ mặt' với những lần mắc lỗi trang phục hiếm hoi của hoa hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Là một người đẹp có phong cách thời trang khá ổn định, tinh tế và sang trọng song những lần hiếm hoi mắc lỗi trang phục của Huyền My cũng khiến khán giả "chết sững".

huyenmy1

 Vốn là người đẹp có gu ăn mặc tinh tế và đẳng cấp nên việc Huyền My diện chiếc đầm sến súa với chất liệu lưới bóng, nhấn nhá phần eo sặc sỡ khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

huyenmy2

Khác hẳn với vẻ ngoài tinh tế, lộng lẫy thường thấy, Huyền My hoàn toàn mất điểm khi diện bộ đầm trắng với điểm nhấn chi tiết nơ sắc đen bên hông. Việc tham lam nhiều chi tiết khiến mẫu váy này trở nên rườm rà, thiếu sự tinh tế và mất tính thời trang.

huyenmy5

Chiếc đầm body sẽ cực kỳ lộng lẫy và sành điệu nếu Á hậu Huyền My lựa chọn nội y phù hợp. Thiết kế nội y khá dày mặc dù cùng tone màu vẫn bị lộ rõ trên nền bộ đầm ren đính sequin lấp lánh khiến tổng thể bộ trang phục thiếu sự tinh tế và hoàn hảo.

huyenmy4

Có lẽ đây là bức ảnh "để đời" của Á hậu Huyền My. Viền nội y lộ hẳn trên nền váy bó sát khiến người đẹp cực kỳ kém duyên và mất điểm.

huyenmy3

Chiếc áo khoác dáng phồng, chân váy suông hơi rộng và cách trang điểm, làm tóc không phù hợp khiến Á hậu Huyền My "già chát".

huyenmy6

 Huyền My mắc lỗi trang phục cũng như trang điểm quá già khá nhiều. Cô thường xuyên tạo khối quá đà, khiến khuôn mặt cứng đơ, kém biểu cảm và tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn