Để vật này dưới gầm giường TIỀN VÀO NHÀ NHƯ NƯỚC, SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN CHẲNG NGỪNG, GIA ĐÌNH NGÀY CÀNG HẠNH PHÚC

( PHUNUTODAY ) - Để vật này dưới gầm giường TIỀN VÀO NHÀ NHƯ NƯỚC, SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN CHẲNG NGỪNG, GIA ĐÌNH NGÀY CÀNG HẠNH PHÚC mà ai cũng cần biết.

1-phong-thuy-phong-ngu

 

Để vật này dưới gầm giường tiền vào nhà như nước, gia đình hạnh phúc hòa thuận sự nghiệp thăng chẳng ngừng

Bài trí phòng ngủ không phải đơn thuần chỉ là kê giường, trải thảm và ga mà nó cần được bài trí hợp phong thủy, vận mệnh để mang lại may mắn và hạnh phúc. Vậy đối với người mệnh Thủy nên bài trí phòng ngủ như thế nào cho hợp phong thủy?

Dưới gầm giường vỗn dĩ đang trống nhưng không ít người đã tận dụng khoảng trống đó để cất giữ đồ đạc ít dùng tới. Nhìn từ góc độ phong thủy, cách làm này không tốt cho gia chủ.

Đây là thứ bạn có thể giữ dưới gầm giường để mang lại sự may mắn và tốt đẹp hơn đó là “Hộp kho báu”. Theo phong thủy việc này sẽ tốt cho cơ thể của bạn. Tuy vậy, vẫn có một vật bạn có thể đặt dưới gầm giường. Đây là một dụng cụ giúp bạn gửi những ham muốn cũng như ý định cụ thể vào đó.

Lưu ý: Bạn nên biết rằng chất lượng của “Hộp kho báu” là cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định việc năng lượng rung động nhiều hay ít. Một chiếc nắp hộp rắn chắc là cực kỳ quan trọng trong việc giữ an toàn và sự ổn định của năng lượng. Chất liệu làm nên chiếc hộp cũng rất quan trọng.

Hộp làm bằng gỗ sẽ giúp năng lượng hoạt động và tăng trưởng. Hộp bằng vàng, bạc hoặc trang trí bằng đá quý sẽ làm tăng cảm giác của sự giàu sang. Hộp làm bằng gốm sẽ giúp tăng cảm giác của sự quan tâm và chăm sóc.

Trước khi đặt một vật gì đó trong hộp, bạn nên tự hỏi mình “điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân”. Điều này có ý nghĩa rằng bạn nên đặt vật gì đó khuyến khích sự ham muốn thực hiện trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn muốn sự giàu sang và tiền bạc thì nên bỏ vào hộp các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức vàng, đồng tiền vàng hoặc pha lê.

Cân bằng năng lượng phong thủy trên chiếc giường

Mối quan hệ vợ chồng hòa thuận, gắn bó lâu bền phải nhờ cả hai cùng vun đắp. Cả hai người đều phải bình đẳng, tôn trọng và đối xử tốt với nhau. Hãy bố trí, trang trí hai bên của chiếc giường đối xứng tương xứng với nhau, ví dụ như sơn cùng màu, trang trí cùng loại họa tiết, bố trí cùng một loại gối…

1-phong-ngu-2

 

Cân bằng vị trí giữa phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp

Năng lượng phong thủy cân bằng ở 3 khu vực phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp rất quan trọng đối với cả gia đình. Bạn nên tránh đặt cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp đối diện nhau hoặc 1 cặp 2 đối diện nhau.

Cách trang trí phòng ngủ

Trước khi về chung một nhà, bạn đã mơ ước cuộc sống gia đình bạn như thế nào? Hãy treo những đồ vật thể hiện ước mơ đó trong phòng ngủ nhà bạn. Bạn có thể treo những hình ảnh cụ thể, màu sắc phong thủy, sử dụng hương thơm (tốt nhất là tinh dầu nguyên chất) phản ánh năng lượng mà bạn mong muốn. Bạn nên tránh treo những hình ảnh buồn bã, hình ảnh trái tim vỡ trong phòng ngủ nhà bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn